ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนหนาว! ม้าลายมั่นใจกล่อม”อเล็กซิส”ไปตูรินได้

By
Updated: ธันวาคม 19, 2016

“ม้าลาย”ยูเวนตุสมั่นใจว่าพวกเขาจะโน้มน้าวอเล็กซิส ซานเชซแนวรุกทีมชาติชิลีของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลให้ยอมย้ายมาค้าแข้งในกรุงตูรินได้

ตามการรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อมั่วแหลก 10 ถูก 1 ของประเทศอังกฤษระบุว่ายูเวนตุสไม่ปกปิดความปรารถนาอยากได้ตัวซานเชซหลังไล่ล่าตัวเขามาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดรอบที่แล้ว
จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้าผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุสอ้างว่าพวกเขาพลาดได้ตัวซานเชซด้วยสนนราคา 34 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกรกฎาคมแม้ว่าจะยื่นข้อเสนอค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลตั้งเอาไว้
ทว่า”เดอะ กันเนอร์ส”อาจมีความประสงค์ที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปเพราะจนถึงตอนนี้ยังประสบความล้มเหลวในการโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวถูกกล่าวหาว่ายื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้ซานเชซเป็น 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่เจ้าตัวยืนกรานต้องการมากกว่านั้นเกือบ 2 เท่า
ด้าน ตุ๊ดโต้สปอร์ต สำนักข่าวจากประเทศอิตาลีระบุว่ายูเวนตุสจะใช้ประโยชน์จากอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของซานเชซในการยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้อาร์เซน่อลพิจารณาตอนซัมเมอร์หน้า
ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่าผู้บริหารของ”เบียงโคเนรี่”ใฝ่ฝันอยากเห็นซานเชซลงสนามเคียงข้างกับกอนซาโล่ อิกวาอินและเปาโล ดีบาล่า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply