ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ไร้คู่หู! พาร์เลอร์ เชื่อขาดกาซอร์ลาทำโอซิลฟอร์มตก

By
Updated: ธันวาคม 20, 2016

ตำนานแข้งไอ้ปืนใหญ่ ชี้ว่าการที่กองกลางสแปนิชยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน เป็นเหตุให้จอมทัพจากเมืองเบียร์ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางระดับตำนานของอาร์เซนอล ให้ความเห็นว่าการที่อดีตต้นสังกัดไม่มี ซานติ กาซอร์ลา ลงสนาม คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ เมซุต โอซิล ฟอร์มตก
เดอะ กันเนอร์ส เริ่มทำผลงานได้น่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังจากพ่ายแพ้มาสองนัดติดจากผลงานบุกแพ้เอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยสกอร์เดียวกัน 1-2 ทำให้มีแต้มตามหลังเชลซีจ่าฝูงถึง 9 คะแนน
หนึ่งในนักเตะที่ถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมา คือจอมทัพดีกรีทีมชาติเยอรมัน ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่เคยค้าแข้งให้กับทัพปืนโต ช่วงปี 1992-2004 เชื่อว่าเหตุผลที่แข้งรายนี้ทำผลงานไม่ดี เพราะการขาดแกนกลางอย่างดาวเตะชาวสเปน
“บางครั้งที่อาร์เซนอลเล่นไม่ดี เป็นเพราะพวกเขามักจะครองบอลไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมันขึ้นอยู่กับเขา (โอซิล)” พาร์เลอร์ กล่าว
“เขามักจะครองบอลและผ่านบอลให้เพื่อนอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังจากที่เขาไม่มีส่วนร่วมในเกมครึ่งหลังกับแมนฯ ซิตี้ พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ก็กลายเป็นทีมได้เปรียบแทนทันที”
“โอซิล ไม่ใช่นักเตะที่จะวิ่งกลับมารับบอล เน้นการเข้าสกัด และพยายามเอาบอลมาเล่น เขาจำเป็นต้องมีคนมาช่วย ซึ่งกาซอร์ลานี่แหละที่เป็นตัวเชื่อมที่ดีให้กับโอซิล”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply