ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

4 แข้งที่ปืนควรคว้าตัวมาร่วมทีมมกราคมนี้

By
Updated: ธันวาคม 21, 2016

4. จูเลียน แดร็กซเลอร์

VfL Wolfsburg v RB Leipzig - Bundesliga

อายุ : 23 ปี

สัญชาติ : เยอรมัน

ตำแหน่ง : กองกลาง

สโมสร : โวล์ฟบวร์ก (เยอรมัน)

ตนเองได้ออกมาประกาศว่าต้องการย้ายทีมในเดือนมกราคมเมื่อเร็ว ๆ นี้ และดูเหมือนว่าหลังจากนั้นจะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทาง อาร์เซนอล กำลังหาขุมกำลังเพื่อที่จะมาทดแทนการขาดไปของ โอซิล ซึ่งเชื่อว่า เวนเกอร์ จะสามารถปลุกปั้นดาวรุ่งพรุ่งแรงคนนึงของยุโรปตอนนี้ให้กลายเป็นสตาร์ ปืนใหญ่ ได้ในอนาคต

3. ดายอต อูปาเมคาโน

FC Schalke 04 v FC Salzburg - UEFA Europa League

อายุ : 18 ปี

สัญชาติ : ฝรั่งเศษ

ตำแหน่ง : กองหลัง

สโมสร : เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)

นักเตะคนนี้เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล อยู่ โดย กองหลัง ฝรั่งเศส มีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์ฟุตบอลแห่งชาติ ยูโรป ชุด 19 ปีอีกด้วย

อูปาเมคาโน เป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก สามารถเอาชนะการเบียดแย่งบอลได้เป็นอย่างดี รวมถึงเล่นลูกเซ็ตพีซทั้งเกมรุก-รับได้ยอดเยี่ยม เชื่อว่าน่าจะแก้ปัญหาของ ปืนใหญ่ ที่ยังขาดความแน่นอนในเกมรับอยู่พอสมควร

2. อันเดร ซิลวา

FBL-POR-LIGA-PORTO-MARITIMO

อายุ : 21 ปี

สัญชาติ : โปรตุเกส

ตำแหน่ง : กองหน้า

สโมสร : เอฟซี ปอร์โต้ (โปรตุเกส)

นักเตะวัย 21 ปีสามารถเล่นได้ทั้ง 3 ตำแหน่งในแนวรุก เชื่อว่าน่าจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระในแนวรุกของ อเลอ็กซิส ซานเชส ได้ดีรวมถึงทดแทนตัวรุกจอมเก๋าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในอนาคตได้อีกด้วย

1. เชส ฟาเบรกัส

FBL-ENG-PR-SUNDERLAND-CHELSEA

อายุ : 29 ปี

สัญชาติ : สเปน

ตำแหน่ง : กองกลาง

สโมสร : เชลซี (อังกฤษ)

แฟนบอลของ ปืนใหญ่ เคยออกมาเรียกร้องให้ อาร์เซน เวนเกอร์ นำอดีตสตาร์ของเขากลับมาเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม อีกครั้ง โดยปัจจุบัน ฟาเบรกัส ตกเป็นตัวสำรองของกองกลางตัวหลักใน เชลซี อย่าง เอ็นโกโล ก็องเต้ และ เนมันยา มาติช ซึ่งทำให้มีข่าวว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ทาง อาร์เซนอล จะนำมิดฟิลด์รายนี้กลับมา และจะสามารถทดแทนการขาดไปของ เมซุส โอซิล หากกองกลาง เยอรมัน ไม่ยอมต่อสัญญากับทีมออกไป

ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply