ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ – อาร์เซนอล

By
Updated: มกราคม 2, 2017

อาร์เซนอล หวังเก็บสามแต้มไล่กดดันจ่าฝูง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน บอร์นมัธ ที่ดุดันเสมอยามเล่นในบ้าน

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1
วันพุธที่ 4 มกราคม เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)
สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
บอร์นมัธ เกมนี้จะยังไม่มี เลวิส คุ๊ก, และ มาร์ค พิวจ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังไม่สามารถใช้งาน แจ็ค วิลเชียร์ ที่ติดสัญญายืมตัวได้ แนวรับใช้ เนธาน อาเก้ จับคู่กับ สตีฟ คุ้ก แดนกลางใช้ แอนดรูว เซอร์แมน ประสานงานกับ แฮร์รี อาเธอร์ แนวรุกมี จูเนียร์ สตานิสลาส, โจชัว คิง และ อดัม สมิธ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง คัลลัม วิลสัน
อาร์เซนอล อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์นักเมื่อจะไม่มี ยายา ซาโนโก้, ซานติ กาซอร์ลา, มาติเยอ เดอบูชี, คีแรน กิ๊บบ์ส และ ชูบา อัคปอม ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แดนนี เวลเบ็ค และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ น่าจะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เช่นเดียวกับ เมซุต โอซิล ที่ต้องรอทดสอบความฟิต นอกจากนี้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี ก็ต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ อีกด้วย แนวรับยังใช้ โชครดาน มุสตาฟี จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลางมี ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง ประสานงานกับ กรานิท ซาก้า แนวรุกมี อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, อเล็กซ์ อิโวบี้ และ อเล็กซิส ซานเชซ คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
บอร์นมัธ I เฟเดริชีGK), ฟรานซิส, อาเก้, คุ้ก, ดาเนียลส์, อาเธอร์, เซอร์แมน, สตานิสลาส, คิง, สมิธ, วิลสัน
อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยริน, มุสตาฟี, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ก็อกเกอแล็ง, ชาก้า, แชมเบอร์เลน, อิโวบี้, อเล็กซิส, ชิรูด์
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply