ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ติดแค่เรื่องเงิน! เวงเกอร์ย้ำอเล็กซิสพร้อมอยู่ค้าแข้งอาร์เซนอล

By
Updated: มกราคม 6, 2017

กุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่ากองหน้าชาวชิลียังคงต้องการค้าแข้งในเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป และเขากำลังเปิดการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ได้ในเร็ววันนี้

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันหนักแน่นว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่งของทีมยังคงต้องการค้าแข้งกับสโมสรต่อไป แม้จะมีข่าวลือหนาหูเรื่องการย้ายทีมก็ตาม
หัวหอกวัย 28 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังจากยิงได้ 13 ประตู จากการลงสนามไปแล้ว 20 นัด ทว่าตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจมีการย้ายทีมในเร็ววัน เมื่อการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของทั้งสองฝ่ายไม่คืบหน้าอย่างที่คิด
อย่างไรก็ดี เวงเกอร์เปิดเผยว่านักเตะนั้นยังมีความสุขดีกับทีมปืนใหญ่ และการต่อสัญญาใหม่นั้นยังคงมีปัญหาในเรื่องเงินค่าเหนื่อยเท่านั้น
“มันเริ่มต้นด้วยเงินเสมอๆ และมันก็จะจบด้วยเรื่องเงิน แต่ในระหว่างนั้นก็มีเรื่องของนักเตะอยากจะอยู่หรืออยากจะไปประกอบด้วย” เวงเกอร์กล่าวทาง Bein Sports
“ถ้านักเตะอยากจะอยู่ มันก็ง่ายขึ้นที่จะบรรลุข้อตกลง เราจะหาข้อตกลงได้แน่นอน คุณไม่อาจปล่อยให้สโมสรตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงได้ นักเตะเองก็เช่นกัน
“ผมคิดว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ต้องพยายามจะเก็บพวกเขาเอาไว้ และเราก็พร้อมจะจ่ายเท่าที่เราจะจ่ายไหว ถ้าเราจ่ายไม่ไหว เราก็จ่ายให้เพิ่มต่อไปไม่ได้ นั่นเป็นเรื่องปกติ นั่นคือวิธีที่คุณจะบริหารทีมฟุตบอล
“อเล็กซิส ซานเซซเป็นนักเตะที่ยังอยากอยู่กับสโมสร ผมเชื่อว่าเราจะหาข้อตกลงได้ในที่สุด มันต้องอยู่ในศักยภาพของเรา
“เราไม่ได้กลัวที่จะจ่ายเงิน และเราก็ไม่ได้กลัวที่จะแสดงให้นักเตะเห็นว่าเรารักพวกเขา เราอยากให้พวกเขาได้เงินก้อนโต แต่เราก็ต้องมีขั้นตอนในการดำเนินงาน”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply