ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชิรูด์ รับเซอร์ไพรส์เปรสตันมาดี-ลงตัวจริง 8 เกมหลังซัดทุกนัด

By
Updated: มกราคม 8, 2017

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าแมงป่องของอาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าเซอร์ไพรส์กับฟอร์มการเล่นของเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามดีปเดล “ปืนใหญ่”บุกไปโดนเจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่ช่วงต้นเกม จากการทำประตูของคัลลั่ม โรบินสัน นาทีที่ 7 แถมมีโอกาสหนีห่างหลายครั้งในช่วง 45 นาทีแรก
อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลมาได้ประตูตีเสมอทันทีที่เริ่มครึ่งหลังจากผลงานของอาร่อน แรมซีย์ ก่อนที่ชิรูด์จะเป็นฮีโร่อีกครั้งหลังจากซัดในนาทีที่ 89 ช่วยทีมพลิกจากสกอร์ที่ตามหลังชนะและเข้ารอบต่อไป
“เราต้องการมาออกสตาร์ทเกมนี้ให้ได้ดีกว่าเกมที่แล้วที่บอร์นมัธ(ตามหลัง 3-0 ก่อนไล่เสมอ 3-3) พวกเขาเซอร์ไพรส์เราด้วยการเล่นที่มุ่งมั่น” ชิรูด์ให้สัมภาษณ์หลังเกม
“ครึ่งแรกเราไม่อยู่ในเกมเลย และเราหวังจะกลับมาให้ได้ในครึ่งหลัง เราทำได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เราพยายามและสุดท้ายก็เป็นอีกครั้งที่เราแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่งของทีม แต่ยังไงซะเราก็ยังออกสตาร์ทเกมให้ดีนะ”
“ใช่แล้วเราเซอร์ไพรส์ พวกเขาจริงจังมากในการเข้าปะทะ และเราก็แพ้แทบทุกจุดเพราะงั้นเราเลยต้องการแสดงบางอย่างออกมาในครึ่งหลัง”
“เราทำได้แต่ยังไงก็ต้องเริ่มเกมให้ดีกว่านี้ เราดีใจที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อจากแฟนบอลจนชนะมาได้” เขาทิ้งท้าย
ชิรูด์นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้อาร์เซนอล โดย 8 นัดหลังทุกรายการที่ออกสตาร์ทเขายิงได้ทุกเกม และทำไปถึง 10 ประตูด้วยกัน
นอกจากนี้ 4 จาก 6 ประตูหลังสุดของเขานั้นยังเป็นการช่วยยิงให้ทีมในช่วงท้ายเกมตั้งแต่นาทีที่ 85 เป็นต้นไปอีกด้วย
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply