ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์เป่าปากปืนคัมแบ็คอีกหน-ลากสถิติผ่านรอบสาม 21 ปีติดต่อกัน

By
Updated: มกราคม 8, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล เบาใจที่ทีมของพวกเขารอดตายจาเกมที่บุกไปชนะเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 2-1 ในศึกเอฟเอคัพ รอบสาม โดยบอกว่าเป็นอีกครั้งที่ทีมสามารถคัมแบ็คได้ในช่วงท้ายเกม

เกมที่ดีปเดล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่”บุกไปโดนเจ้าถิ่นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิ นำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 จากผลงานของคัลลั่ม โรบินสัน แถมเกือบโดนเพิ่มไปหลายหน
อย่างไรก็ตามครึ่งหลังพวกเขากลับมาได้อย่างรวดเร็วเพราะทำประตูตีเสมอทันทีที่เริ่มเกมครึ่งหลังจากอาร่อน แรมซีย์ ก่อนที่ท้ายเกมนาทีที่ 89 โอลิวิเยร์ ชิรูด์จะทำประตูแซงเข้าวินในที่สุด
“ใช่แล้วเราคัมแบ็คในช่วงท้ายหลายครั้งมากในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ต้องชมเปรสตันด้วย” เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังเกม
“พวกเขาทำให้เราเจอเกมที่ยาก โดยเฉพาะครึ่งแรกที่ยากมากๆ ซึ่งเรื่องดีดีเรื่องเดียวคือเราตามหลังแค่ 1-0”
“ครึ่งหลังนั้นต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงแต่พวกเขาป้องกันได้ดีมากๆ พวกเขาน่าจะรู้สึกผิดหวังนิดหน่อยเพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้หลายกนในครึ่งแรก”
“ครึ่งแรกเราไม่อยู่ในเกมเลย และเราแพ้ทุกจุดเลย เราเอาชนะดารดวลไม่ได้และก็สู้ไม่ได้ แต่บางครั้งเมื่อคุณเพิ่งหลุดมาจากช่วงคริสต์มาสก็พอจะรู้นึกได้แหละว่ามันจะเป็นเรื่องยากในเอฟเอคัพ”
“คุณไม่ต้องการได้ฟอร์มการเล่นแบบนี้แต่ทีมๆนี้ตอบโต้ได้ดีเสมอเมื่อเราอยู่ในความยากลำบาก”
จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้อาร์เซนอลเพิ่มสถิติเข้ารอบที่ 4 เป็นฤดูกาลที่ 21 ติดต่อกัน นับว่าเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดเมื่อเทียบกับทุกทีมในตอนนี้
“เมื่อวานมีคนบอกผมว่าผมไม่เคยตกรอบสามมา 21 ปีแล้ว แต่วันนี้ครึ่งแรกเราเกือบไปแล้ว เปรสตันเล่นด้วยความกระตือรือร้นและมีคุณภาพ” เวนเกอร์กล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply