ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เช็ก’พอใจปืนยิงเยอะ ชี้ทุกประตูจะสำคัญ

By
Updated: มกราคม 16, 2017

ปีเตอร์ เช็กนายด่านของอาร์เซน่อลพอใจที่พวกเขายิงเยอะเอาชนะสวอนซี ซิตี้ได้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะคิดว่าทุกลูกจะเป็นประตูที่สำคัญในเส้นทางการลุ้นแชมป์

อาร์เซน่อลจัดการตบสวอนซีที่ได้พอล คลีเมนต์คุมเป็นหนแรกในลีกจากที่โอลิวิเยร์ ชิรูด์ช่วยให้ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก ส่วนที่เหลือก็มาจัดการรัวเมื่อถึงครึ่งหลัง
นายประตูทีมชาติเช็กก็รู้สึกพอใจกับชัยชนะที่ท่วมท้นแบบนี้เนื่องจากเขาคิดว่าทุกประตูจะมีความสำคัญหลังหัวตารางนั้นคู่คี่สูสีไม่น้อย
“ทุกครั้งที่คุณมีโอกาสยิงเพิ่มคุณควรที่จะพยายามยิงให้ได้นะ นั่นก็เพราะทุกๆประตูจะเป็นประตูสำคัญจากที่คุณได้เห็นว่าท็อปไฟว์มันสูสีกันขนาดไหน”เช็กให้สัมภาษณ์
“ทุกประตูอาจนำมีค่าดังนั้นเราพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าเดินหน้าหาประตูต่อไปเมื่อเราทำได้ และเราอยากทำให้แน่ใจว่าพอนำ 3-0 และ 4-0 แล้วเราจะไม่เสียประตู”
อเล็กซิส ซานเชซแสดงอารมณ์ของเขาให้เห็นหลังจากโดนเปลี่ยนตัวออก 11 นาทีก่อนหมดเวลาโดยที่อาร์เซน่อลนำอยู่ 4-0 แล้ว
ดาวเตะทีมชาติชิลีเตะถุงมือเขาในระหว่างเดินไปที่ม้านั่งสำรอง โดยแดนนี่ เวลเบ็คถูกส่งลงสนามมาสัมผัสเกมลีกหนแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมา
อย่างไรก็ตามเช็กโฟกัสไปที่การคืนฟอร์มในฐานะทีมเยือนเสียมากกว่าหลังจากบุกไปพ่ายเอฟเวอร์ตันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้รวมถึงเสมอบอร์นมัธ 3-3 ซึ่งเป็น 3 เกมเยือนหลังสุดในลีก
“ฟอร์มเกมเยือนของเราในช่วงต้นฤดูกาลยอดเยี่ยมเลยนะ หรือไม่ก็โดยส่วนใหญ่”
“เราแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันและทันใดนั้นเราก็มีสองเกมที่เราทำแต้มหล่น แต่เราก็ได้คำตอบที่ถูกต้องจากเกมนี้ว่ามันไม่สำคัญ”
“คุณต้องเดินหน้าต่อ, เตรียมให้พร้อมและยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น”
“เราต้องทำให้ทุกทีมที่อยู่รอบๆเรา เพื่อที่เราจะได้แต้มจากพวกเขา ดังนั้นเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply