ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฉปืนสนคว้า “เอ็มบาเย เนียง” หาก อเล็กซิส ชิ่ง

By
Updated: มกราคม 17, 2017

มีรายงานจากทาง อาร์เซนอล ว่า พวกเขานั้นกำลังพิจารณาคว้าตัวกองหน้าของ เอซี มิลาน ​เอ็มบาเย เนียง มาแทน อเล็กซิส ซานเชซ กรณีที่ตัวรุกชาว ชิลี ต้องการจะย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ปืนใหญ่ อาจจะประสบปัญหานิดหน่อยในแนวรุกถ้าหากว่า ซานเชซ นั้นต้องการย้ายออกจากทีมไปเนื่องจากทั้งสโมสรและนักเตะเองยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กันได้ ขณะที่ โอลิวิเยต์ ชิรูด์ ก็ยังไม่ได้รับความไว้วางใจเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของทีมซะทีเดียว
ซานเชซ ลงเล่นแทน ชิรูด์ ในตำแหน่งกองหน้าตรงกลางช่วงต้นฤดูกาล และทำผลงานได้ดีซะด้วย ทำให้ เวนเกอร์ แอบหวั่นอยู่เหมือนกันถ้าหากเขาต้องเสียนักเตะ ชิลี รายนี้ไปจริง ๆ จึงทำให้ ผู้จัดการทีมสมองเพชรต้องเตรียมแผนสำรองที่จะคว้านักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพแทน
แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ เนียง จะยังไม่ได้โดดเด่นมากอะไรเมื่อ 2-3 ฤดูกาลก่อนกับ มิลาน แต่ อาร์เซนอล ก็เชื่อว่ากองหน้าของ ปีศาจแดงดำ นั้นเต็มไปด้วยพรสวรรค์พร้อมลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าอย่างแน่นอน
สื่อ สเปน อ้างว่าทีมลอนดอนเหนือนั้นกำลังให้ความสนใจตัวรัก ฝรั่งเศส วัย 22 ปี ซึ่งเขาก็มีข่าวกับทีมอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกัน
เนียง ทำประตูได้ 3 ลูกฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถยิงได้ตั้งแต่เดือนตุลาคมเลย ซึ่งจากรูปการณ์ที่เห็นนั้น แฟนบอล อาร์เซนอล หวั่นใจและเป็นกังวลกับเป้าหมายของ ปืนใหญ่ ในครั้งนี้อย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply