ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

งานเข้า! สิงห์เล็ง อเล็กซิส เสียบแทน คอสต้า

By
Updated: มกราคม 18, 2017

​ดิเอโก้ คอสต้า อาจจะมีปัญหากับ เชลซี ซะแล้วเมื่อการล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นั้นยังไม่ได้สิ้นสุดแต่ทาง สิงห์บลู ได้มองหาคนที่จะเข้ามาแทนเขา นั้นก็คือสตาร์คนเก่งของ อาร์เซนอล อเล็กซิส ซานเชสซ นั่นเอง ตามรายงานข่าวของ มิร์เรอร์

นักเตะทีมชาติ สเปน ได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วเป็นครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ใส่ชื่อเขาลงเล่นในเกมเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 3-0 ซึ่งอาจเป็นเพราะทางสโมสร เทียนจิน ควอนเจียน จาก ไชนีส ซูปเปอร์ลีก ได้ยืนยันมาภายหลังว่าพวกเขานั้นต้องการตัว คอสต้า ไปร่วมทีม และเจ้าตัวก็มีความต้องการย้ายออกจากสโมสรเช่นเดียวกัน
หลังจากนั้นทาง คอนเต้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กองหน้าตัวเก่งของทีมแค่ไม่ฟิตลงสนามในเกมคืนวันเสาร์เท่านั้น และปฏิเสธข่าวที่ คอสต้า จะย้ายไปเล่นยังประเทศ จีน
ทาง เชลซี เองเองนั้นตอนนี้ก็อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้อยู่ ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนและมีคะแนนห่างจากที่ 2 ถึง 7 แต้มด้วยกัน ซึ่งหลายเกมที่ผ่านมา คอสต้า นั้นเป็นผู้เล่นสำคัญในการคว้าชัยชนะแต่ละเกมด้วย
มีนักเตะอย่างน้อย 3 คนตอนนี้ที่เป็นเป้าหมายของ สิงห์บลู รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยเหมือนกัน ซึ่ง นักเตะ ชิลี และ คอสต้า ต่างก็เป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ร่วมที่ 14 ประตูนั่นเอง
ซานเชซ เหลือสัญญากับ ปืนใหญ่อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น และหากว่าเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไปจนจบฤดูกาลนี้ ทางเชลซีก็จะสามารถคว้าตัวนักเตะรายนี้ได้ในราคาถูกนั่นเอง
อัลวาโร โมราต้า นักเตะ สเปนของ เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกคนในเป้าหมายของ สิงห์บลู ด้วย ขณะที่ โรเมลู ลูคาคู ซึ่งต้องการจะย้ายกลับไปเล่นยัง สแต็มฟอร์ด บริดจ์ ก็อยู่ในลิสต์ของกองหน้าซึ่ง คอนเต้ ต้องการด้วยเหมือนกัน
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply