ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มัดรวม! ม้าลาย พ่วง ปยานิช ในดีลล่อปืนปล่อย อเล็กซิส

By
Updated: มกราคม 18, 2017

มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่​แห่ง อิตาลี ยูเวนตุส ได้กำลังติดต่อขอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกคนเก่งของ อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก

หนังสือพิมพ์ อิตาเลียน ชื่อดัง ท็อตโต้สอปร์ต อ้างว่า แชมป์ กัลโช เซเร อา ปีล่าสุด ได้คิดการใหญ่หวังที่จะนำมิดฟิลด์ชาว บอสเนีย มิราเลม ปยานิช เพิ่มเข้าไปในดีลเพื่อล่อให้ ปืนใหญ่ ยอมปล่อยสตาร์ของทีมออกมาเล่นใน เซเร อา นั่นเอง
ซานเชซ เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล เพียง 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้มีการต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปแต่อย่างใด หลังจากที่นักเตะวัย 28 ปี ออกมาเรียกร้องค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้สโมสรต้องคิดไตร่ตรองอย่างละเอียดเลยทีเดียว
ไม่ใช่แค่ ยูเวนตุสเท่านั้น ยังมี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คู่ปรับร่วมลีก, ปารีส แซงก์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม และ ทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะ ชิลี อย่างใกล้ชิด โดย ม้าลาย ยูเวนตุส ก็หวังว่าพวกเขานั้นน่าจะได้นักเตะรายนี้ไปครองโดยไม่ยาก
เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุสถึงต้องทุบกระปุกเงิน 76 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ กอนซาโล อิกวาอิน เลยทีเดียว ซึ่งพวกเขาก็หวังจะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาครองให้ได้ในปีนี้
ด้วยการเสียมิดฟิลด์คนสำคัญของทีมอย่าง พอล ป็อกบา ไปในช่วงซัมเมอร์ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาง ยูเวนตุส ก็ต้องการเติมเกมรุกให้มากขึ้นที่จะสามารถต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้งหลาย เช่น บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา โดยการนำ ซานเชซ มาเล่นร่วมกับ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาลา นั่นเอง
ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็ยังมั่นใจว่า สองสตาร์คนสำคัญของทีมอย่าง ซานเชซ และ เมซุส โอซิล ต้องการที่จะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไป
แต่ว่าด้วยสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงเรื่อย ๆ และอนาคตของ เวนเกอร์ กับ ปืนใหญ่ ก็ยังไม่แน่นอนเช่นกัน จึงทำให้มีโอกาสสูงมากที่ อาร์เซนอล จะเสียนักเตะคนสำคัญของทีมไปในที่สุด
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply