ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ วิตกเงินหยวนป่วนพรีเมียร์ค่าแรงพุ่งทะลุปรอทแตก

By
Updated: มกราคม 20, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมทีมอาร์เซน่อลยอมรับเริ่มวิตกกังวลกับไชน่า ซูเปอร์ลีกที่ทุ่มเงินจ้างไม่อั้นจะทำให้บรรดานักเตะเห็นแก่ตัวมากขึ้นเรียกร้องขออัพค่าเหนื่อยจนอาจจ่ายไม่ไหว

ตามรายงานระบุชัด ออสการ์ ย้ายออกจาก เชลซี ไปเซียงไฮ้ เอสไอพีจี รับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามมาด้วย จอห์น โอบิ มิเกล ไปจีนด้วยรายได้ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่าสุด ดิเอโก้ คอสต้า ได้รับข้อเสนอสูงถึง 576,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หากย้ายไป เทียนจิ๋น ฉวนเจียน
ขณะที่ปัจจุบัน “ปืนใหญ่” กำลังเจอปัญหาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขฉบับใหม่กับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ ต่างขอขึ้นค่าแรงคนละ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่ง เวนเกอร์ ให้ความเห็นถึงกระแสดังกล่าวว่า
“มันเป็นอะไรที่อันตรายมากๆ เมื่อข้อเสนอมหาศาลจากจีนสร้างความโกลาหลให้กับเวทียุโรปไม่น้อย” เวนเกอร์ให้คอมเมนต์ระหว่างแถลงข่าวเตรียมความพร้อม
“คุณไม่สามารถแข่งขันอำนาจเงินตราได้หรอกแต่ผมยังคิดว่าเมื่อคุณเป็นนักฟุตบอล สิ่งแรกที่คุณอยากเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในทีมที่ดีที่สุด”
“เราเคยมีช่วงเวลาที่ไม่มีศักยภาพด้านการเงินไม่สามารถสู้กับทีมใหญ่กว่าได้สุดท้ายเราต้องสูญเสียนักเตะของเราไป แน่นอนมันอาจจะเกิดขึ้นอีกครั้งในอนาคต”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply