ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อโฟเบ้ เผย หนูแจ๊คเตรียมคัมแบ็กปืนหลังจบฤดูกาล

By
Updated: มกราคม 23, 2017

เบนิค อโฟเบ นักเตะของ เอเอฟซี บอร์นมัธ ได้เปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ นั้นจะกลับไปที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงจบฤดูกาล เนื่องจากเขามองเห็นอนาคตที่ อาร์เซนอล นั่นเอง

มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ปืนใหญ่ ผู้ซึ่งถูกสโมสรปล่อยยืมมาให้ เดอะ เชอร์รีส์ นั้นมีสัญญาเหลือกับ อาร์เซนอล เพียง 18 เดือนเท่านั้น และในขณะนี้ยังไม่มีทีท่าว่าทางสโมสรลอนดอนเหนือจะต่อสัญญาเขาออกไป
นักเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่นให้กับ บอร์นมัธ ซึ่งมีรายงานว่าทาง เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้เพื่อนำเขาไปลงเล่นใน กัลโช เซเร อา ขณะที่ บอร์นมัธ เองก็อยากจะได้นักเตะรายนี้อยู่ร่วมทีมต่อไป
แต่ทาง อโฟเบ อดีตผู้เล่น อาร์เซนอล ที่ปัจจุบันอยู่กับ เดอะ เชอร์รีส์ เช่นเดียวกัน ก็ได้ออกมาบอกว่า วิลเชียร์ ยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตของเขาเลย
“บอกตามตรงเลย ผมไม่คิดว่าเขารู้ว่าต้องไปเจอกับอะไรเมื่อเขากลับไป เราได้พูดคุยกันตลอดเวลา เขาแค่ต้องการแค่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์เป็นประจำตลอดเดือน แล้วเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากจบฤดูกาล”
“เรื่องหลักเลยคือเขาต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ และก็ต้องไม่ได้รับบาดเจ็บด้วยเหมือนกัน เขาทำงานหนักในทุก ๆ วัน เป็นผู้เล่นระดับท็อป และใช้ชีวิตส่วนหนึ่งของเขาในสนาม”
“อันที่จริงไม่ใช่แค่ในสนามแข่ง ตอนฝึกซ้อมก็เหมือนกัน เขาค่อนข้างเสียงดังและเป็นคนตลก ในที่สุดเขาก็แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้เล่นที่ บอร์นมัธ นำมาเพื่อสร้างความสำเร็จให้สโมสร พวกเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นอย่างนี้ต่อไปเรื่อย ๆ และทำมันให้ดีขึ้นอีก”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply