ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลุ้นกันต่อไป…ปิแรสเผยถาม’อเล็กซิส’มาเรื่องสัญญาใหม่เจ้าตัวยังไม่รู้

By
Updated: มกราคม 24, 2017

ต้องลุ้นกันต่อเมื่อโรแบร์ ปิแรสอดีตนักเตะเปิดเผยได้มีโอกาสถามอเล็กซิส ซานเชซถึงเรื่องต่อสัญญาใหม่แต่เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง โดยนักเตะสนใจแค่เรื่องลงเล่นอย่างเดียวเท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติชิลีเป็นกุญแจสำคัญในทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 17 ประตูพร้อมกับกลายมาเป็นท็อปโฟร์ของลีกสูงสุดแดนผู้ดีอยู่เวลานี้และกำลังเดินหน้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกหน
อย่างไรก็ตามการต่อสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็ยังไม่เกิดขึ้นซึ่งสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงกลางปีหน้า จึงกลายเป็นสิ่งที่แฟนบอลกังวลกันและแม้แต่ปิแรสเองก็เปิดเผยว่าตัวอเล็กซิสยังไม่รู้เลยว่าเขาจะได้จรดปากการึเปล่า
“สัปดาห์ก่อนผมถามอเล็กซิสถึงเรื่องการต่อสัญญาของเขา เขาบอกผมว่าเขาไม่รู้, เขาอยากเล่นอย่างเดียวเท่านั้น”ปิแรสที่เป็นโค้ชให้กับอาร์เซน่อลเผยกับ La Tercera
“เขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาแค่อยากลงเล่นและสนุกไปกับมัน”
ก่อนหน้านี้อาร์แซน เวนเกอร์ก็ยอมรับว่ามีข้อเสนอจากจีนเข้ามาหวังจะคว้าตัวดาวดังของอาร์เซน่อลและปิแรสคิดว่าข้อเสนอไหนก็อาจจะเป็นที่น่าจูงใจสำหรับอเล็กซิส
“เราทุกคนรู้เรื่องนั้น ที่เราทุกคนต้องการคือให้อเล็กซิสอยู่กับอาร์เซน่อลต่อ ผมหวังว่าเขาจะต่อสัญญานะเพราะเขาเป็นนักเตะที่วิเศษ, เป็นตัวขับเคลื่อนทีม ผมหวังว่าเขาจะอยู่ไปตลอดกาลเลย”
“ผมเจอเขาในการซ้อมทุกวัน เขาแข็งแกร่งขึ้นและทรงพลังยิ่งขึ้น เขาเติบโตมากขึ้น การซ้อมของเขาก็น่าประทับใจและเขาไม่เคยคิดจะหยุด เวนเกอร์กับผมบอกให้เขาเบาๆบ้างก็ได้แต่เขาบอกว่าถ้าเขาอยู่ในสนามก็หมายถึงเขามาซ้อม”
ความสำคัญของอเล็กซิสยิ่งเน้นให้เห็นชัดกับชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์ 2-1 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เขายิงจุดโทษแบบปาเนนก้าให้ทีมได้สามแต้มไปในช่วงทดเจ็บ 8 นาที
“น่าประทับใจเลยล่ะ เขาไม่รู้เลยว่าความกดดันคืออะไร คุณต้องใจกล้ามากนะกับการยิงจุดโทษแบบนั้น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply