ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ชม นักบุญ ฟอร์มเเจ่มหลังอัด หงส์ ร่วงอีเอฟแอล คัพ

By
Updated: มกราคม 27, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงชื่นชมผลงานของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังบุกไปอัด ลิเวอร์พูล คารังแอนฟิลด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ หงส์แดง ตกรอบ อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 2-0

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เชื่อว่า เกมที่พวกเขาจะยกพลไปเยือนถิ่น เซนต์ แมร์รี่ส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้นั้น จะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะ ทีมนักบุญเพิ่งจะโชว์ฟอร์มแจ่มด้วยการเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ มาหมาด ๆ เมื่อ วันพุธที่ผ่านมา
ในซีซั่นนี้ อาร์เซนอล กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยดวลกันมาแล้ว 2 ครั้ง (ทุกรายการ) โดยต่างฝ่ายต่างเก็บชัยชนะไปได้อย่างละหน อย่างไรก็ตาม หากดูจากสถิติในการเจอกันของทั้งสองสำหรับศึก เอฟเอ คัพ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่เคยเอาชนะ อาร์เซนอล ได้เลย หลังพบกันมา 4 ครั้งก่อนหน้านี้ โดย เดอะ กันเนอร์ส ชนะ 3 เสมอ 1
กุนซือ ปืนใหญ่ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมว่า ”พวกเขาอยู่ในระดับสูง พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่พบกับ ลิเวอร์พูล ฉะนั้น โดยรวมแล้วเกมนี้มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และจะเป็นงานหนักด้วยเช่นกัน”
”ความเชื่อมั่นของพวกเขาไม่ได้ลดลงไปเลยในตอนนี้ และแน่นอนว่าพวกเขายังมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอยู่ แต่นี่คือเกมเอฟเอ คัพ และเราก็ต้องการผ่านเข้าสู่รอบถัดไป”
โดยเกมคู่นี้ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม นี้ เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply