ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ธีโอปลื้มยิงแฮททริคทีมเก่า หาใช่ล้างแค้น พร้อมเชียร์นักบุญปราบผี

By
Updated: มกราคม 29, 2017

ธีโอ วัลค็อตต์ แฮททริคฮีโร่ทีมอาร์เซน่อลประทับใจใช้กฎประตูยิงทีมเก่าดับซ่า เซาแธมป์ตัน 5-0 กรุยทางสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพได้สำเร็จ แต่ยืนกรานนี่ไม่ใช่ภาระกิจชำระแค้นหลังเคยโดนเขี่ยตกรอบอีเอฟแอล คัพ

แม้ตลอดการเจอก้นทั้งสิ้น 9 นัดหลังสุด “ปืนใหญ่” เอาชนะได้แค่เพียง 3 นัดเท่านั้นแต่แมตช์นี้ต้องขอบคุณความร้อนแรง วัลค็อตต์ ซัดแฮททริคที่ 5 ในนามสโมสรหลังจบเกมเจ้าตัวยืนกราน “นักบุญ” ยังอยู่ในใจของเขาเสมอและพร้อมเอาใจช่วยทีมเก่าโค่น แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีก คัพมาครอง
“เซาแธมป์ตันถือเป็นทีมพาซวยสำหรับเราดังนั้นเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สามารถผ่านพวกเขากรุยทางสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ” จรวดทางเรียบทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์
“เราสร้างโอกาสมากมายและมันเป็นสิ่งวิเศษไม่น้อยที่เรายิงประตูเยอะแถมรักษาคลีนชีตได้อีกต่างหาก มันเป็นผลการแข่งขันที่สวยงาม”
“ผมจะไม่พูดว่านี่เป็นการเอาคืนหลังจากเราต้องกระเด็นตกรอบลีก คัพเพราะพวกเขา แม้ผมจากพวกเขามานานมากแล้วแต่ เซาแธมป์ตัน ยังอยู่ในใจเสมอ”
“ผมเคยมีความทรงจำที่ดีเยี่ยมตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่นั่น เซาแธมป์ตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมจะเชียร์พวกเขาในศึกอีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply