ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลือ มาโนลาส โอเคซบปืนซัมเมอร์นี้

By
Updated: มกราคม 31, 2017

อาร์เซนอล ได้สามารถตกลงข้อเสนอส่วนตัวกับ คอสทาส มาโนลาส เซ็นเตอร์แบ็คของ โรมา ได้แล้ว คาดว่าน่าจะย้ายมาร่วมทีม ปืนใหญ่ ได้ในช่วง ซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว

Whoscored.com ได้อ้างว่ายักษ์ใหญ่ใน เซเร อา กำลังเตรียมที่จะปล่อยนักเตะทีมชาติ กรีซ ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะได้รับค่าตัวราว 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
มาโนลาส ผู้ซึ่งมีสัญญาอยู่กับสโมสร หมาป่า อยู่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ได้หวังว่าเขาจะได้เซ็นสัญญาใหม่กับทีมออกไปในฤดูกาลนี้
แต่แล้วก็มีข่าวว่าสโมสรพร้อมที่ขายนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ออกไปให้กับทีม ปืนใหญ่ ใน อังกฤษ นั่นจึงทำให้ข่าวการเซ็นสัญญาของเขากับ โรมา ยุติลงไปโดยปริยายนั่นเอง
มีรายงานจากสื่อใน อิตาลี ว่า มาโนลาส ค่อนข้างรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับการที่ โรมา นั้นยื่นต่อสัญญาฉบับใหม่ให้เขาช้าเกินไป
ทาง หมาป่า แห่ง หัลโช เซเร อา เองก็ต้องการที่ขายผู้เล่นรายนี้และนำค่าตัวมาพยุงสถานะการเงินของสโมสรและเป็นค่าเหนื่อยของผู้เล่นปัจจุบันด้วยเหมือนกัน
มาโนลาส และ เลอันโดร เปราเดส นั้นถูกเชื่อมโยงกับสโมสร ลิวเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นที่คาดกันก่อนหน้านี้ว่าผู้เล่นสองคนนี้จะถูก โรมา ขายออกไปอย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply