ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อ๊อกเหล็กชี้ ‘อเล็กซิส’ เป็นพวกความต้องการสูง บางทีชนะยังไม่แฮปปี้บางสิ่ง

By
Updated: กุมภาพันธ์ 2, 2017

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเปิดเผยว่าอเล็กซิส ซานเชซเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลเป็นนักเตะประเภทที่มีความกระหายความต้องการสูงและแม้บางทีเอาชนะได้แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่ทำให้เขาไม่แฮปปี้ได้

อเล็กซิสอยู่ในฟอร์มที่ดีสำหรับฤดูกาลนี้โดยทั้งยิงและจ่ายให้”ปืนใหญ่”ยังคงมีอยู่ในเส้นทางสำหรับการตามหาแชมป์พรีเมียร์ลีกหนแรกนับตั้งแต่ปี 2004
ทางแชมเบอร์เลนเองก็พูดถึงดาวยิงชาวชิลีเอาไว้ว่าเขาช่วยผลักดันให้ทีมคว้าชัยชนะได้ก็จริงแต่บางทีก็จะกลับเข้าห้องแต่งตัวโดยที่ไม่แฮปปี้กับอะไรซักอย่าง เป็นเพราะเขาเป็นคนมีความต้องการสูงมาก
“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มักพยายามจะดึงฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดในตัวคุณออกมาเพราะเขาเป็นพวกมีความต้องการจากตัวเองและทุกๆคนสูงมาก”แชมเบอร์เลนบอก
“หลายๆหนที่เราออกจากสนามมาด้วยชัยชนะแต่เขายังไม่ปลื้มกับบางสิ่ง ยกตัวอย่างเกมเจอคริสตัล พาเลซนะ เราเอาชนะ 2-0 และตอนก่อนจบเกมเขาตัดเข้ามาแล้วจ่ายให้ผม ผมยิงไปโดนเวย์น เฮนเนสซี่ย์เซฟได้”
“เพื่อนต่างแฮปปี้กันหมดตอนอยู่ในห้องแต่งตัวแต่อเล็กซิสมาหาผมช่วงตอนอาบน้ำแล้วบอกว่า ‘เพื่อนเอ้ยจะยิงได้มั้ย? ไม่นะเพื่อน… จ่ายบอลให้แล้ว นายมีโอกาส นายรอหน่อย…และค่อยยิง”
“ผมก็แค่หัวเราะไปแบบว่า ‘ใช่ โทษทีนะเพื่อน’ “
“เขาอยากทำแอสซิสต์อยู่เสมอ เขาอยากยิงประตูและนั่นทำให้เขาเป็นนักเตะแบบที่เขาเป็น เขามีความกระหายเพื่อสิ่งนั้นอยู่เสมอและเขาก็จ่ายบอลให้กับเราทุกคน”
ความกระหายดังกล่าวทำให้อเล็กซิสเป็นที่รักของแฟนบอลนับตั้งแต่ย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับทีมในปี 2014 แต่ตอนนี้กำลังหวังให้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น
แข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 17 เดือนเท่านั้นและการพูดคุยถึงเรื่องขยายสัญญาก็ดำเนินมาอย่างล่าช้ายาวเกือบปีแล้ว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply