ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เชส เซลฟี่ ปิแรส-เบเญริน ก่อนเกมดาร์บี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 4, 2017

สตาร์ของ เชลซี เชส ฟาเบรกัส ได้โชว์ภาพ​ด้วยแอพพลิเคชันสแนปแชทซึ่งได้ถ่ายคู่กับนักเตะของ อาร์เซนอล อย่าง เฮคเตอร์ เบลเลริน ก่อนเกม ลอนดอน ดาร๊บี้

ฟาเบรกัส ผู้ซึ่งลงเล่นเป็นนัดที่ 300 ใน 8 ฤดูกาลให้กับ ปืนใหญ่ ได้เคยย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา และกลับมาเล่นให้ เชลซี อีกครั้งเมื่อปี 2014 ซึ่งเขานั้นหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับการได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ที่ สแต็มฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน
มิดฟิลด์ชาว สเปน เป็นส่วนหนึ่งของการทำทีมภายใต้กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่อย่างไรก็ตามเขาใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งอยู่ที่เก้าอีกสำรองข้างสนามในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 1-1 ที่แอนฟิลด์
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนเกมสำคัญของทั้งสองทีม ฟาเบรกัส ได้อัพโหลดรูปภาพของเขาที่ถ่ายร่วมกับ เบลเลริน และอดีตเพื่อนร่วมทีมรุ่นเก๋าอย่าง โรแบร์ ปิแรส ในงาน พูมา ด้วยแอพพลิเคชันสแนปแชทของเขา
ก่อนเกมลอนดอนดาร์บี้วันเสาร์นี้ นักเตะวัย 29 ปีได้กล่าวถึงความหลังในและเวลาช่วงดี ๆ ต่าง ๆ ที่เขานั้นเคยได้ร่วมค้าแข้งกับ อาร์เซนอลตอนยังเป็นดาวรุ่งอยู่นั่นเอง
“อาร์เซนอล จะเป็นทีมที่ผมเชื่อมั่นมากที่สุดตลอดไป ตอนผมอายุ 16 ปี กำลังเล่นให้กับ บาร์เซโลนา อยู่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ และสโมสร อาร์เซนอล ให้ผมทุก ๆ สิ่ง ผมจะรู้สึกขอบคุณไปตลอดเลย” กองกลาง สิงห์บลู กล่าว
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply