ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวงเกอร์จวกผู้ตัดสินอันตรายเมินลูกฟาวล์กลางอากาศ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 5, 2017

กุนซือชาวฝรั่งเศสระบุว่าเขาต้องรีบเปลี่ยนตัวฟูลแบ็คตัวเก่งของทีมออก เพราะเจ้าตัวไม่ได้สติถึงขั้นไม่รู้ว่าทีมกำลังตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ในเวลานั้น

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยว่าเขาเป็นคนรีบตัดสินใจเปลี่ยน เฮคเตอร์ เบเยริน ออกจากสนาม เพราะนักเตะมีอาการน็อคจนน่าเป็นห่วง
ฟูลแบ็คความเร็วสูงทีมปืนใหญ่มีจังหวะปะทะกับ มาร์กอส อลอนโซ กองหลังของเชลซี ในนาทีที่ 13 ซึ่งเป็นลูกที่ทางอลอนโซโหม่งให้เชลซีขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จบเกมทางฝั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกจะชนะไป 3-1 โดยในจังหวะดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าอลอนโซทำฟาวล์เบเยรินก่อนทำประตูได้หรือไม่
“เขาหมดสติไปอย่างสิ้นเชิง เขาไม่รู้ผลการแข่งขันในตอนนั้นด้วยซ้ำ เขาไม่เห็นจังหวะทำประตูเลย” เวงเกอร์กล่าวถึงอาการของเบเยริน “การตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกเป็นของผม ผมตัดสินใจเร็วมาก แต่เราก็ต้องระวังในเรื่องนั้น เพราะเป็นที่ศีรษะ
“หนึ่งในเรื่องสำคัญของเกมทุกวันนี้ก็คือ ผู้ตัดสินนั่นเคร่งกับการปะทะกันบนพื้นมากไป แต่กลับปล่อยจังหวะศอกเข้าหน้ามากเกินไป
“ไม่ใช่แค่เฉพาะเกมในวันนี้ แต่ในอีกหลายๆ เกมที่ผมเห็น มันเป็นเรื่องที่อันตรายกว่า เมื่อมีการปะทะกันที่ศีรษะแทนที่จะเป็นที่ขา”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply