ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มาร์ติเนซ ลั่นไม่หยุดจนกว่าจะยึดมือหนึ่งได้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 9, 2017

เอ็มมิเลียโน่ มาร์ติเนซผู้รักษาประตูดาวโรจน์ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลประกาศกร้าวจะไม่หยุดจนกว่าจะได้เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม

มือกาววัย 24 ปีถูกจำกัดให้ลงสนามแต่ในศึกอีเอฟแอล คัพฤดูกาลนี้หลังเป็นตัวเลือกรองจากปีเตอร์ เช็คและดาวิด ออสปิน่าในตัวเลือกของ”เดอะ กันเนอร์ส”
อย่างไรก็ตามมาร์ติเนซก็มีความทะเยอทะยานที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกในอนาคต
“คุณคาดหวังว่าจะได้อยู่ในทีมช่วงสุดสัปดาห์แต่ผมไม่ได้อยู่ในทีมดังนั้นนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมต้องทำอะไรสักอย่างกับมัน”มาร์ติเนซกล่าว
“โอกาสจะมาถึงดังนั้นผมต้องมีความพร้อม”
“ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ตอนที่ผมมาที่นี่ ผมมีผู้รักษาประตู 8 คนอยู่ก่อนหน้าผมและนั่นเป็นตอนที่ผมคิดว่า’มันจะเป็นหนทางที่ยาวไกล’ ในแต่ละปีผมเติบโตขึ้น,สำคัญขึ้น,แข็งแกร่งขึ้นและผมคิดว่า’ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ?’ “
“ผมเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ ผมเคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญกับสโมสรเก่าที่อาร์เจนติน่าดังนั้นผมสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่นี่ได้ ผมเชื่อเช่นนั้นและผมจะไม่หยุดจนกว่าจะได้เป็นมือหนึ่งของอาร์เซน่อล”
“อาร์เซน่อลเป็นเหมือนครอบครัวของผม มันเป็นสโมสรของผมและผมอยู่ที่นี่มา 7 ปีดังนั้นมันมีความรู้สึกเหมือนบ้าน ผมมาที่นี่แต่เช้าเพื่อทานอาหารเช้าและผมเป็นหนึ่งในคนที่กลับท้ายสุด ผมสนุกกับที่นี่ดังนั้นนั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องมองโลกในแง่บวก”
“มันไม่มีอะไรให้ต้องกลัว หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในโลกก็คือการลงเล่นให้สโมสรใหญ่ มันเป็นความฝันของเด็กทุกคนดังนั้นผมจึงมีความสุขกับความจริงที่ว่าผมได้ลงเล่นให้สโมสรใหญ่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply