ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอกาสสุดท้าย! คีโอว์นเชื่อเวงเกอร์ลาปืนหากวืดแชมป์เอฟเอ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 9, 2017

อดีตลูกทีมเก่าเชื่อเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสจะลาออกจากทีมแน่ หากไม่สามารถคว้าถ้วยเก่าแก่ของแดนผู้ดีได้ในซีซันนี้

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังระดับตำนานของ อาร์เซนอล เชื่อว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสจะลาออกจากการเป็นกุนซือไอ้ปืนใหญ่หากไม่สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ในฤดูกาลนี้
นายใหญ่วัย 67 กะรัตพาเดอะ กันเนอร์สทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจของเหล่ากูนเนอร์สในซีซันนี้ หลังตกรอบบอลลีก คัพ รวมทั้งแพ้ในเกมลีกสองนัดติด ร่วงลงมาอยู่อันดับ 4 ของตารางพร้อมโดน เชลซี จ่าฝูงทำแต้มทิ้งห่างถึง 12 คะแนน ต้อง ทำให้ต้องตั้งความหวังกับอีกสองรายการที่เหลืออย่าง เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
อย่างไรก็ตาม อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า กุนซือเลือดน้ำหอมผู้มีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงจบฤดูกาลจะไม่ต่อสัญญาออกไป หากไม่สามารถพาลูกทีมจบอยู่ในอันดับที่ 4 และ พลาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพในซีซันนี้ด้วย
“ถ้า เวงเกอร์ พลาดแชมป์ละก็ ผมว่ามันต้องมีการตั้งคำถามอย่างจริงจังแล้วล่ะ ว่าเขาควรอยู่ต่อหรือเปล่า”อดีตกองหลังวัย 50 ปี กล่าวผ่าน Mail
“เวงเกอร์เคยบอกว่าถ้าเขาแพ้ในนัดชิงเอฟเอ คัพปี 2014 ในตอนที่พวกเขาตามหลังฮัลล์ ซิตี้ อยู่ 2-0 เขาจะไปจากทีม”
“ถ้าพวกเขาตกรอบเอฟเอ คัพ ผมคิดว่านี่อาจจะเป็นการคุมทีมฤดูกาลสุดท้ายของเวงเกอร์ แต่ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ,จบอยู่ใน 4 อันดับแรก และยังได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เขาก็จะอยู่ต่อ”
ทั้งนี้ อาร์เซนอล มีคิวบุกไปเยือน บาร์เยิน มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วัน พุธ ที่ 15 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยเกมเยือน ซัตตัน ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply