ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชาบีมั่นเป๊ปทาบ วิลเชียร์ หากปืนพร้อมขาย

By
Updated: กุมภาพันธ์ 16, 2017

อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลนา เชื่อ เจ้านายเก่าวางแผนซื้อกองกลางชาวอังกฤษแน่ หากไอ้ปืนใหญ่พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์อัล ซาดด์ มั่นใจ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยื่นข้อเสนอทาบ แจ็ค วิลเชียร์ ร่วมทีมแมนฯซิตี้แน่ หากอาร์เซนอลพร้อมปล่อยตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ้านายเก่าเป็นแฟนตัวยงของดาวเตะร่างเล็กรายนี้
อนาคตของกองกลางทีมชาติอังกฤษยังอยู่ในคลุมเครือ หลังเจ้าตัวย้ายมาเล่นกับบอร์นมัธในสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เนื่องจากไอ้ปืนใหญ่ยังไม่ได้ให้ความชัดเจน ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญาไม่ถึง 18 เดือน
“ผมรู้ว่าเป๊ปนับถือวิลเชียร์มาก เขาสร้างความประทับใจหลายอย่างให้กับบาร์เซโลนา ตอนที่เราเจอกับอาร์เซนอลในปี 201” ชาบี กล่าวผ่าน Fox Latin America
“เขาทำให้ผมประทับใจในคืนนั้น ผมรู้ว่าเขาทำให้เป๊ปประทับใจด้วยเช่นกัน มันทำให้เขาได้รับการจับตามองนับตั้งแต่ตอนนั้น เราคุยกันเรื่องของเขา มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่เราจะลืมกันง่ายๆ”
“ทางเทคนิคเขาคือผู้เล่นประเภทที่เป๊ปชอบ ปัญหาเพียงอย่างเดียวของเขาคืออาการบาดเจ็บ ถ้าเขาไม่เจอปัญหาบาดเจ็บ ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก”
“ตอนนี้เขากำลังทำได้ดีกับสภาพความฟิตของตัวเอง ถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ ผมแน่ใจว่าเป๊ปจะคิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply