ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ร็อบเบนเห็นจุดอ่อน แผงหลังปืนรั่วเป็นบ่อ

By
Updated: กุมภาพันธ์ 16, 2017

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกล้านแล้วจ้าทีมบาเยิร์น มิวนิคสุดประทับใจทั้งจากลูกไกลสุดสวยของตัวเองและความมุ่งมั่นของเหล่าผองเพื่อนต้องการตัดโอกาสการกลับมาของ อาร์เซนอล ไล่ต้อนตือ 5-1

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ปลดล็อคได้เร็วตั้งแต่ 10 นาทีก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ซัดตีเสมอในช่วงครึ่งชั่วโมงแต่ทว่าครึ่งหลัง “เสือใต้” คึกมาจากไหนยิงรัว 4 เม็ดรวด ธิอาโก้ อันคันทาร่า 2 เม็ด,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์
หลังจบเกม ร็อบเบน ยอมรับสไตล์การเล่นของ “ปืนใหญ่” เข้าทาง “เสือใต้” โดยเฉพาะแผงหลังชอบลอยขึ้นสูงเปิดพื้นที่ว่างมากเกินไป
“มันคล้ายกับงานนิทรรศการจากทีมของเรา” อดีตดาวดังเรอัล มาดริดยืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนกังหันล เวโรนิก้า ทีวี
“ฟุตบอลของเรายังไม่ยอดเยี่ยมมากนักแต่ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ต้องการเล่นฟุตบอล พวกเขาเปิดพื้นที่ว่างเยอะมากซึ่งเข้าทางเรามีตัวรุกๆชั้นยอดเล่นงานพวกเขา”
“เราต่างบอกซึ่งกันและกันว่า ‘เราจำเป็นต้องจบตั้งแต่ตอนนี้ยิ่งดี’ และความมุ่งมั่นของเรานี่แหละที่ทำให้งานของเราสำเร็จลุล่วงด้วยดี”
“ผมพูดตามหลักการว่าเกมยังไม่จบหรอกเรายังเหลืออีก 90 นาที เราเห็นพวกเขาถึงกับไปไม่เป็นหลังจบเกม แม้มันยังไม่จบแต่เราจะไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดมือ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply