ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์รับพี่เสือมาดีกว่า-เซ็งมีโอกาสทำไม่ได้โชคร้ายเสียลูกที่สอง

By
Updated: กุมภาพันธ์ 16, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ออกมายอมรับสภาพว่าบาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากบุกไปแพ้ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เละเทะ 5-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมรอบ 16 ทีม สุดท้ายนัดแรก “ปืนใหญ่”โคจรมาเจอกับคู่แค้นเก่าอย่าง”เสือใต้”แถมต้องออกไปเยือนก่อนด้วย และผลไม่พลิกโผโดนถล่มกลับอังกฤษชนิดแทบจำไฟลท์บินไม่ได้
โดยลูกทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ได้ประตูจากอาร์เยน ร็อบเบน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ติอาโก้ อัลคันทาร่า(2) และโธมัส มุลเลอร์
จากสถิติที่ผ่านมาในรายการนี้ทีมที่ตามหลังสี่สกอร์ในนัดแรกจะตกรอบรวด แทบจะเรียกได้ว่าอาร์เซนอลร่วงแล้วเกินกว่าครึ่งตัว
“มันยากที่จะอธิบายนะ ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสที่ดีอยู่สองครั้งที่จะทำประตูก่อนพักครึ่งแรก” เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังเกม
“ผมรู้สึกว่าเราโชคไม่ดีที่เสียประตูที่สอง ตอนแรกผู้ตัดสินให้เราได้ลูกเตะ(ก่อนเปลี่ยนเป็นเตะจากเส้นประตูของบาเยิร์น) จากนั้นเราก็เสียประตู แล้วที่สำคัญสุดคือเราเสียโลรองต์ กอสเซียลนี่ เราก็ย่อยยับเลย”
“ผมไม่หาข้อแก้ตัวหรอก แน่นอนการแพ้ในระดับนี้เป็นเรื่องที่ช็อค เราพลาดทุกอย่าง 5 ประตูแสดงให้เห็นแล้ว เกมแบบนี้คุณจำเป็นต้องโฟกัสตลอด 90 นาที ผมรู้สึกว่าประตูที่สามเป็นประตูเชือดผู้เล่นของเราในเกมนี้ หลังจากนั้นเราไม่ตอบโต้เลย”
“โดยรวมผมต้องบอกว่าทีมที่ดีกว่าเราเป็นฝ่ายชนะ พวกเขาเล่นได้ดีในครึ่งหลัง และเราก็ดร็อปลง เราโชคไม่ดีเล็กน้อยที่เล่นดร็อปลง และพวกเขาก็ทำเล่นดีกว่าเรา” เขากล่าว
เกมนี้บาเยิร์นครองบอลได้มากถึงเกือบ 75 % และมีโอกาสยิงมากกว่าอาร์เซนอลถึง 3 เท่า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply