ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สัน เชื่อไม่มีทีมไหนกล้าทุ่มค่าเหนื่อยให้ โอซิล

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2017

​อล็กซิส ซานเชซ เริ่มมีข่าวที่จะย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม ออกไปอีกครั้งนึงแล้ว แต่ทาง พอล เมอร์สัน นั้นสงสัยว่าในรายของ เมซุส โอซิล จะมีสโมสรไหนที่จะยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้ หลังจากทำผลงานไม่น่าประทับใจซักเท่าไหร่

นักเตะทีมชาติ เยอรมัน ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากกูรูชื่อดังต่าง ๆ รวมถึงแฟนบอล ปืนใหญ่ ด้วยเช่นกันถึงฟอร์มการเล่นในเกมที่ผ่าน ๆ มา และ เมอร์สัน นั้นเชื่อว่าไม่น่าจะมีทีมไหนอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมตอนนี้
โอซิล ผู้ซึ่ง อาร์เซนอล ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ในปี 2013 ถูกมองว่าเป็นนักเตะขี้เกียจวิ่งคนนึง และหลายครั้งก็ส่งผลกระทบถึงการเสียประตูด้วยเหมือนกันเช่นในเกมที่ผ่านมากับ บาเยิร์น มิวนิค ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก
ตำนานนักเตะ อาร์เซนอล อ้างว่าจะไม่มีสโมสรไหนยินดีจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับมิดฟิลด์ ปืนใหญ่ รายนี้เพื่อทำสิ่งที่ผิดพลาดแบบเดียวกันเป็นประจำกับสโมสรแห่งลอนดอนเหนืออย่างแน่นอน
“ซานเชซ กำลังจะย้ายออกไปแล้ว เขาต้องการออกไปเพื่อคว้าแชมป์ ถ้าเขาไม่ต่อสัญญาออกไปจะพลาดการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เขาจะไม่อยู่แน่นอน ไม่มีทาง” เมอร์สัน กล่าวกับ เดลีย์ สตาร์
“ใครจะรู้เกี่ยวกับ โอซิล ล่ะ? ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าสโมสรไหนที่เตรียมมอบเงินค่าเหนื่อยสำหรับบางคนที่ไม่ได้แสดงฟอร์มการเล่นที่ดีอะไรเลย”
โอซิล และ ซานเชซ ทั้งคู่ได้บอกปัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยสัญญาปัจจุบันระบุว่าพวกเขาจะอยู่กับสโมสรถึงแค่จนจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply