ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์ร่ายยาว”โอซิล”กำลังตกเป็นแพะกับฟอร์มกากของปืน

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2017

เออร์คุต โซกุต เอเยนต์ส่วนตัวของเมซุต โอซิล สตาร์อาร์เซนอล ออกมาบอกว่าลูกค้าของเขากำลังตกเป็นแพะรับบาปกับฟอร์มการเล่นของทีมในตอนนี้

หลังจากความพ่ายแพ้ที่”ปืนใหญ่”มีต่อบาเยิร์น มิวนิค 5-1 ในศุกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โอซิลก็กลายเป็นเป้าวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนัก
โดยสถิติส่วนตัวของเขาในเกมดังกล่าวนั้นถือว่าไม่ดีเอาเสียเลย โดยมีการผ่านสำเร็จเพียง 20 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนที่เท่ากับมานูเอล นอยเอร์ ผู้รักษาประตูของอีกฝั่ง
อย่างไรก็ตามเอเยนต์ส่วนตัวของเขาไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีได้รับ
“คำวิจารณ์นั้นเป็นเรื่องปกติถ้าผู้เล่นเล่นแย่” เขาเริ่ม “แต่เมซุตรู้สึกว่าคนไม่ได้โฟกัสที่ฟอร์มการเล่นของเขา คนใช้เขาเป็นแพะรับบาปต่อทีมที่มีผลงานย่ำแย่”
“บาเยิร์นครองบอล 74% แล้วจะให้คนๆหนึ่งในตำแหน่งหมายเลข 10 สร้างสรรค์โอกาสได้ยังไงถ้าคุณไม่ได้บอลเลย”
“ในเกมแบบนี้คนมักจะพุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นที่ค่าตัวเยอะและค่าจ้างแพง ซึ่งนั่นคือเมซุต แต่เขาจะเป็นแพะตลอดไม่ได้ นั่นมันไม่ยุติธรรม ฟุตบอลเป็นกีฬาทีมและอาร์เซนอลก็โชว์ฟอร์มไม่ดีในฐานะทีม”
“ผู้เล่นทั้ง 11 คนอยู่บนสนามแต่เมซุตเป็นคนเดียวที่ถูกวิจารณ์ แล้วเขาเป็นเหตุผลที่อาร์เซนอลเสีย 5 ประตูหรือเปล่าล่ะ?”
“มันเริ่มมาตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว ตลอดสัปดาห์ก่อนเกม คนเริ่มจะพูดกันว่า-เขาควรลงเล่นไหม? เขาควรโดนดร็อปไหม?- ทำเหมือนกับทุกคนรู้ว่าอาร์เซนอลจะไม่รอดและเราก็ต้องการแพะรัปบาป”
“ซึ่งมันไม่ถูก คุณชนะเป็นทีมและก็แพ้กันเป็นทีม ผมไม่เห็นด้วยที่ว่าเมซุตไม่มีอิมแพคท์กับเกมใหญ่”
“แล้วเกมชนะเชลซีในบ้านฤดูกาลนี้ล่ะ และเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปีก่อนหน้าด้วย? เกมเยอรมนีเจออิตาลีและฝรั่งเศสในยูโร 2016 ด้วย? คนพูดตลอดว่าเมซุตไม่สู้ไม่ปะทะ พูดว่าเขามีภาษาร่างกายไม่ดี แต่นั่นมันคือตัวเขา”
“เชื่อผมเถอะเขามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ถ้ามันไม่เวิร์คเขาก็จะแสดงอาการและความโกรธออกมา แล้วภาษาร่างกายของเขาจะเป็นปัญหาบ้างไหมเวลาที่อาร์เซนอลเล่นดี?”
“เขาไม่ใช่คนที่จะลงไปวิ่งโดยไม่มีเป้าหมายและเข้าปะทะเพื่อให้คนคิดว่าเขากำลังสู้ ถ้ามันไม่มีประโยชน์ที่จะวิ่งเขาจะเก็บพลังนั้นไว้เพื่อใช้ในการวิ่งครั้งต่อไป” เขาทิ้งท้าย
โอซิลนั้นเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply