ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฟนสิงห์ ยุสโมสรรื้อแผนฉุด ซานเชซ หนี รังปืน ซัมเมอร์นี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2017

เป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้งจนได้สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่แฟนบอลของ สิงห์บลู ต่างพากันเชียร์ให้สโมสร เชลซี ของพวกเขารีบคว้ามาร่วมทีมหลังจากที่ อาร์เซนอล มีโอกาสที่เหลือเพียงน้อยนิดในการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ปืนใหญ่ บุกไปแพ้แบบถล่มทลายให้กับแชมป์ บุนเดส ลีกา ปีล่าสุดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น อลิอันซ์ อรีนา 5-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาในเกมแรกของฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
แม้ว่า อาร์เซนอล นั้นจะพบกับ เสือใต้ ในนัดที่ 2 อีกครั้งวันที่ 7 มีนาคม ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่หลายคนก็มองว่าเป็นงานที่ยากของ ปืนใหญ่ ที่จะกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดอีกครั้งโดยพวกเขาต้องเอาชนะ บาเยิร์น ให้ได้อย่างน้อย 4-0 เพื่อการันตีเข้าสู่รอบต่อไป
ทาง ซานเชซ สตาร์ของ ปืนใหญ่ ลงเล่นในเกมล่าสุดที่ เยอรมนี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่แค่ 18 เดือนเท่านั้น โดยเจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญากับ อาร์เซนอล มาโดยตลอด และเคยออกมาพูดว่าจะขอดูผลงานตัวเองกับทีมลอนดอนเหนือไปก่อน หากสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ บอลยุโรป มาครองได้ ตนเองอาจจะตัดสินใจต่อสัญญาออกไป
าสุด แฟนบอล เชลซี ที่ได้เห็นเกมที่ ปืนใหญ่ บุกไปพ่าย เสือใต้ แบบหมดรูปก็ได้ออกมาเรียกร้องให้สโมสรรีบคว้าดาวยิง ชิลี เข้ามาร่วมทีม และโน้มน้าวเจ้าตัวมาเล่นให้กับสโมสรที่ สแต็มฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเล็งเห็นว่า โอกาสที่ อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หรือการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้นั้นมีน้อยเหลือเกิน

“ไม่มีทางที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไปในฤดูกาลหน้า คุณจินตนาการถึงเขาอยู่กับ เชลซี ได้ไหมล่ะ”
“อเล้กซิส ซานเชซ เชลซี ต้องการคุณ แค่ทำกับพวกเขาเหมือนตอน แอชลี โคล ไง”

“อรุนสวัสดิ์ ซานเชซ ประตูของ เชลซี ยังไม่ปิดนะ แค่เดินเข้ามาเท่านั้น”
“ซานเชซ มาร่วมกับ เชลซี ซิ ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ เชส(ฟาเบรกัส) เสียเวลา 8 ปีกับ อาร์เซนอล ตอนนี้ดูเขาซิ เปโดร จะได้แชมป์ก่อนคุณแล้วนะ”

โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง เชลซี ก็ได้มีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานะการณ์ของกองหน้า ปืนใหญ่ รายนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสโมสร อาร์เซนอล นั้นไม่สามาถที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่ดาวดังของทีมนั้นต้องการได้ อีกทั้งยังต้องการจะคว้า ซานเชซ มาแบ่งเบาภาระในเกมรุกของ คอสต้า อีกด้วย
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply