ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คล็อปป์จี้หงส์ ปราบปืนเรียกความมั่นใจเหมือนต้นซีซั่น

By
Updated: มีนาคม 4, 2017

เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือนอร์มอล วันของลิเวอร์พูลกระตุ้นลูกทีมต้องพยายามเอาชนะอาร์เซน่อลเพื่อเรียกความเชื่อมั่นกลับมาก่อนลงสนามในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

“หงส์แดง”มักเล่นได้ดีเสมอยามลงสนามพบกับทีมหัวตารางด้วยกันโดยที่ผ่านมาพวกเขาฟอร์มตกอย่างหนักจนชนะแค่ 2 เกมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มปี 2017
คล็อปป์ยืนยันว่าตอนนี้สถานการณ์ต่างๆขึ้นอยู่กับตัวของพวกเขาเองในการแก้ไขสิ่งต่างๆให้กลับมาถูกที่ถูกทางก่อนลงสนาม 12 เกมสุดท้ายของซีซั่นซึ่งมีความหวังในการทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
คล็อปป์เขียนลงในหนังสือโปรแกรมก่อนเกมที่แอนฟิลด์คืนนี้ว่า”มันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องทำให้ดีขึ้น เราไม่สามารถมองไปข้างนอกได้หรอกนะ”
“เรายอมรับคำวิจารณ์เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่เราทำ แต่ตอนนี้เราต้องไม่ให้มันส่งผลกระทบต่อเรา เราจะมองมาที่ตัวเอง มองไปในสิ่งที่เรารู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง มองหาทางทำผลงานให้ดีขึ้นตั้งแต่ตอนนี้จนถึงเดือนพ.ค.”
“ผมเคยพูดไปแล้วระหว่างช่วงดีๆมากมายในฤดูกาลนี้และในช่วงเวลาที่ไม่ดีด้วยว่าเราอยู่บนเส้นทางที่เป็นโครงการในระยะยาว”
“แน่นอนว่าเราอยากประสบความสำเร็จมากที่สุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ นั่นคือเป้าหมายร่วมกันของเรา”
“แต่เราต้องรักษาโฟกัสไปกับสิ่งที่เรากำลังสร้างขึ้นในระยะยาวและบางครั้งนั่นอาจหมายถึงการเก็บประสบการณ์ระหว่างการเดินทางนี้”
“มันอาจลงตัวที่วันนี้เราเจอกับอาร์เซน่อลเพราะพวกเขาคือทีมที่เราเล่นได้ดียามเจอกันเมื่อเกมเปิดซีซั่น 2016-2016”
“จนถึงตอนนี้มันดูเหมือนจะนานมาแล้ว เราตั้งมาตรฐานระดับสูงในบ่ายวันนี้ด้วยฟอร์มการเล่นที่เราจะแสดงออกมา ตั้งแต่โมเมนต์แรกของฤดูกาลนั้นมันทำให้เรามีความเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่”
“วันนี้มันมอบโอกาสให้เราตอกย้ำความเชื่อมั่นและความศรัทธานั้นกลับคืนมา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply