ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลือหนัก อเล็กซิส-เวนเกอร์ ชักไม่ลงรอยกัน

By
Updated: มีนาคม 6, 2017

มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า อเล็กซิส ซานเชซ นั้นต้องการที่จะออกจาก อาร์เซนอล ช่วงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว หลังจ่กที่ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมคืนวันเสาร์ที่บุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 3-1

ความสัมพันธ์ของนักเตะ ชิลี กับ เวนเกอร์ และเพื่อนร่วมทีมนั้นเป็นไปอย่างตึงเครียดหลังจากที่ ซานเชซ โมโหและออกจากสนามซ้อมไปก่อนเกมไปเยือน หงส์แดง ที่ แอนฟิลด์
ซึ่งมีข่าวว่าสตาร์ของทีม ปืนใหญ่ กำลังจะแก้ปัญหาโดยการย้ายไปร่วมเล่นกับสโมสรใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และสโมสรต่าง ๆ ที่กำลังสนใจก็กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดด้วยเหมือนกัน
แหล่งข่าวระบุว่า เวนเกอร์ นั้นไม่ประทับใจทัศนคิติของ ซานเชซ เท่าไหร่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระทำของเขาระหว่างเกม ยูฟาแชมเปียนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งผลจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของปืนใหญ่ถึง 5-1 ด้วยกัน
ซานเชซ ตะคอกเพื่อนร่วมทีมต่อหน้าผู้คนมากมายที่สนาม อลิอันซ์ อรีนา และยังชี้หน้าต่อว่านักเตะคนนั้นอีกในห้องแต่งตัวหลังเกมอีกด้วย
เพื่อนร่วมทีมได้ตระหนักว่า ซานเชซ นั้นทำเกินไปแล้วจริง ๆ และ เวนเกอร์ รวมถึงสตาร์ฟโค้ชต่างก็ไม่พอใจเกี่ยวกับการกระทำและความคิดของเขาในสนามซ้อมตั้งแต่ที่ บาเยิร์น
นักเตะวัย 28 ปีได้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมที่โกรธเขาอีกครั้งก่อนเดินออกไปจากสนามฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เวนเกอร์ หมดความอดทนจนเป็นที่มาในการดร็อป ซานเชซ อยู่ที่ม้านั่งสำรองเกมเยือน หงส์แดง ภายหลังได้มีการยืนยันจากผู้จัดการทีมชาว ฝรั่งเศส ว่าเป็นเพียงแท็กติกของเขาเท่านั้น
กล้องจับภาพ ซานเชซ ที่นั่งหัวเราะขณะที่ อาร์เซนอล กำลังตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่สามารถบ่งบอกถึงทัศนคติของเขาต่อทีมได้ชัดเจนเลยทีเดียว
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply