ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เทพแดน’ชี้เหตุถูกถอดนาทีท้ายชวดบู๊พี่เสือ,แฟนยี้ชิรูด์ได้เล่นเฉย

By
Updated: มีนาคม 8, 2017

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ามหาเทพทีมอาร์เซน่อลเผยถึงที่มาที่ไปทำไมถึงพลาดลงสนามท้ังๆที่มีรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงแต่กลับถอดชื่อออกในนาทีสุดท้ายก่อนดวล บาเยิร์น มิวนิค

ตามลิสต์ที่ส่งมาในเบื้องต้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมปรับ 4 ตำแหน่งจากนัดที่พ่ายต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์เริ่มตั้งแต่ ดาวิด ออสปิน่า คืนเสาแทนปีเตอร์ เช็ค ตามด้วย แอร่อน แรมซี่ย์ คัมแบ็คแดนกลาง ,ธีโอ วัลค็อตต์ ออกสตาร์ทตัวจริงเล่นสามประสานเคียงข้าง อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลนและ เวลเบ็ค ขณะที่ อเล็กซ์ ซานเชซ ยืนหน้าเป้าแทน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หลุดเป็นตัวสำรอง
แต่นาทีสุดท้าย เวลเบ็ค โดนถอดออกจากสนามหน้าตาเฉยไม่มีรายชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองกลายเป็น ชิรูด์ ลงเล่นแทน ระหว่างพักเบรกเจ้าตัวโพสต์ผ่านข้อความผ่านโซเชี่ยลออนไลน์ว่า
“ไม่เจ็บ,ไม่บิดงอ,แค่ป่วยในโมเมนต์ที่ผิดเวลาเท่านั้น” เวลเบ็คชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว
“หดหู่เหลือเกินที่ผมไม่ได้เล่นในคืนนี้”
นั่นทำให้มีแฟนบอล “เดอะกันเนอร์ส” จำนวนไม่น้อยตั้งคำถามถึง เวนเกอร์ ทำไมไม่ส่ง ลูคัส เปเรซ ซึ่งมีความเร็วน่าจะเป็นประโยชน์กว่ากองหน้าหล่อเหลาชาวเฟรนช์แมนเยอะ
“เวลเบ็คเจ็บอีกแล้วดังนั้นคนที่จะส่งแทนที่จะเป็น ชิรูด์ ควรเป็น เมซุต (โอซิล) หรือ(ลูคัส) เปเรซ มากกว่า” ลุค ริช กองเชียร์ปืนใหญ่คอมเมนต์
ด้าน แบนเตอร์ กูเนอร์ กล่าวว่า “หาก เวลเบ็ค เจ็บล่ะก็ ทำไม ลูคัส ไม่ได้แทนที่เขาล่ะ? ทำไมถึงเปลี่ยนแผนโดยสิ้นเชิงเลยเหรอ?”
“เวลเบ็คโดนสลับกับ ชิรูด์ แทนที่จะเป็น ลูคัส นั่นเป็นการบ่งบอกคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ บ้าไปแล้ว เปลี่ยนไปเล่นอีกแผนนึงเนี่ยนะ!!!”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply