ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บอร์นมัธ หวังคว้า วิลเชียร์ ถาวรฤดูกาลหน้า

By
Updated: มีนาคม 15, 2017

เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมกลางตารางของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แดสงความสนใจในการคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ที่ยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล เมื่อต้นฤดูกาล แบบถาวรตามรายงานข่าว

เดอะ เชอร์รีส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ได้ออกมายืนยันเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าไม่ต้องการเปลี่ยนสถานะของ วิลเชียร์ จากผู้เล่นยืมตัวชั่วคราวเป็นนักเตะของ บอร์นมัธ ถาวร แต่เหมือนตอนนี้เขาอาจจะเปลี่ยนใจขึ้นมาแล้วก็ได้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน
นักเตะวัย 25 ปี แม้ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ บอร์นมัธ ใน 2 เกมล่าสุด แต่ก็ได้สร้างความประทับใจในการลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่่ผานมา
ฮาว เองได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี่้แล้วว่าการที่เขาดร็อป วิลเชียร์ เป็นตัวสำรองนั้นเนื่องจากแท็คติกเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังยามอยู่เมื่อต้องเล่นเป็นตำสำรองด้วยเหมือนกัน
“แจ็ค เป็นมินฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นมืออาชีพมากจริง ๆ” ผู้จัดการทีมของ บออร์นมัธ กล่าว
“ทางเทคนิคแล้ว เราเล่นแฟนแบบสองกองหน้า แต่เขาก็แสดงทัศนคติในทางที่ดีให้เราเห็นและทำได้อย่างดีเมื่อโอกาสนั้นมาถึง”
วิลเชียร์ ได้ออกมายืนยันเมื่อวันจันทรที่ผ่านมาว่า ตัวเขาเองยังไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นกับ อาร์เซนอล ในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า ซึ่งลือกันว่า บอร์นมัธนั้นจะเป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply