ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์เผย ปืนเหล่สน’ออซคาน’ดาวรุ่งสตุ๊ตการ์ท

By
Updated: มีนาคม 15, 2017

เอเยนต์ของแบร์กาย ออซคานนักเตะดาวรุ่งสตุ๊ตการ์ทบอกว่าอาร์เซน่อลทีมดังแดนผู้ดีให้ความสนใจถึงการเซ็นสัญญาไปร่วมทีม แต่ก็ยังมีอีกหลายสโมสรระดับท็อปมองอยู่เช่นกัน

มิดฟิลด์วัย 19 ปีก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของฮานเนส วูลฟ์ได้ในฤดูกาลนี้ แล้วก็สร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในดาวรุ่งน่าจับตามองคนนึงในวงการฟุตบอลเยอรมันโดยยิงไป 3 ประตูและแอสซิสต์อีก 4 หนจากการลงเล่น 18 เกม
ฟอร์มการเล่นของออซคานก็ดีพอที่จะทำให้หลายๆสโมสรใหญ่ของยุโรปหันมาชายตามอง โดยที่บาริส ยุคเซลเซ่นเอเยนต์ของเขาก็ยืนยันว่า”ปืนใหญ่”เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญา
อย่างไรก็ตามยุคเซลเซ่นก็บอกว่าตัวออซคานไม่ได้มองถึงการอำลาจาก”ม้าขาว”ไปไหน โดยตอนนี้โฟกัสไปเพียงแค่ช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นขึ้นมาให้ได้เท่านั้น
“หลายสโมสรระดับท็อปให้ความสนใจในตัวแบร์กาย”ยุคเซลเซ่นเผย
“อาร์เซน่อลมีแบร์กายอยู่ในลิสต์ด้วย แต่ในตอนนี้เขาโฟกัสไปที่การคืนสู่จุดที่สตุ๊ตการ์ทเคยอยู่”
แล้วดูเหมือนจะมีหลักฐานเพิ่มเติมว่าอาร์เซน่อลสนใจในตัวของแข้งชาวตุรกีเมือสัปดาห์ก่อน ภายหลังจากที่เยอร์เก้น โคสต์แมวมองพวกเขาอ้างว่ากำลังตามดูนักเตะที่คุณลักษณะเข้ากับออซคานพอดี
“ผมไปตามดูเด็กตุรีกีในเยอรมนีอยู่ ผมดูเขามาในสองสามสัปดาห์ก่อน เขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตรงกลาง”โคสต์บอก
“ผมยังไม่บอกชื่อของเขาหรอกนะแต่เขามีพรสวรรค์มากและเราก็พิจารณาถึงการเซ็นสัญญาเขา”
อาร์เซน่อลมองหานักเตะดาวรุ่งจากเยอรมนีอยู่เรื่อยๆภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์และกับสตุ๊ตการ์ทก็เคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้วเช่นกัน
พวกเขาไปคว้าแซร์ก กนาบรี้มาจากอคาเดมี่ของสตุ๊ตการ์ทในปี 2011 และเขาก็ได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่มาแล้วก่อนจะตัดสินใจกลับไปค้าแข้งที่เยอรมนีเมื่อซัมเมอร์ก่อน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply