ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“อองรี”สับเกมรับปืนยืนหัวโด่ปล่อยคู่แข่ง-เป็นเมื่อก่อนคงโดน’เลห์มันน์’อัด

By
Updated: มีนาคม 19, 2017

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าอาร์เซนอล ออกมาตำหนิเกมรับที่หละหลวมที่ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ปล่อยให้ผู้เล่นเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ครอสเตะมุมและโหม่งทำประตูชัย 3-1 แบบง่ายๆ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ฮอว์ธอร์นส์ เจ้าถิ่น”มวยโลก”ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จากลูกโหม่งเตะมุมของ เคร็ก ดอว์สัน แต่ถัดจากนั้นสามนาที อเล็กซิส ซานเชซ ก็พังประตูให้”ปืนใหญ่”ไล่เจ๊า 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นั้น
ครึ่งหลัง ฮัล ร็อบสัน-คานู มายิงประตูจากความผิดพลาดของแนวรับอาร์เซนอลช่วยให้เจ้าบ้านออกนำ 2-1 ในนาทีที่ 56 ก่อนที่ เคร็ก ดอว์สัน จะมาโขกประตูที่สองของตัวเองจากจังหวะเตะมุมอีกครั้ง ช่วยทีมชนะ 3-1 ในที่สุด
หลังเกมอองรีได้ออกมาพูดถึงประตูสุดท้ายที่อดีตต้นสังกัดเสียให้คู่แข่งในเกมนี้ว่าเป็นอะไรที่รับไม่ได้แบบสุดๆ ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนเยนส์ เลห์มันน์ นายด่านทีมชุดไร้พ่าย น่าจะหัวเสียและต่อยเขาสักหมัดถ้าประกบตัวกันพลาดกันแบบนั้น
อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอเลน ไม่มีสมาธิ หันหลังให้บอลก่อนจังหวะเตะมุม
ผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้าไปในกรอบ 6 หลา แบบง่ายดาย
ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ของอาร์เซนอล 9 คน ยืนดูคู่แข่งกรูเข้าไปทำประตู
“ผมก็เคยพลาดเหมือนทุกคนนั่นแหละ ผมปล่อยตัวประกบหลายครั้งมากในชีวิตค้าแข้ง” อองรี ให้ความเห็น
“แต่แบบนี้ผมไม่เคยเห็น ไม่เคยเลย คือคุณกำลังประกบแบบโซน แต่ดูตำแหน่งที่ผู้เล่นอาร์เซนอลอยู่สิ มีผู้เล่นเวสต์บรอมถึง 3 คนที่สามารถเข้าไปทำประตูได้”
“ถ้าผมทำแบบนั้นแล้วเยนส์ เลห์มันน์ยังเล่นอยู่ ผมคงไม่อยากจะกลับเขาห้องแต่งตัวเลย เพราะก่อนอื่นเลยผมคิดว่าต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวแน่ ผมว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่ก็ต่อยผมหัวทิ่ม”
“ผมไม่เห็นรีแอคชั่นอะไรเลย(นักเตะในเกมกับเวสต์บรอม) ไม่เลยจริงๆ มันแค่เป็นไปตามปกติ” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply