ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย เวนเกอร์ เลือกแล้วขอคุมปืนต่อ-ลือ โอซิล หมดความมุ่งมั่นอยากย้ายหนี

By
Updated: มีนาคม 20, 2017

เดลี่ เมล สำนักข่าวดังของอังกฤษระบุว่าอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสต้องการอยู่คุมทีมอาร์เซนอลต่อไป แต่มีปัญหาใหม่ให้แฟนบอลต้องกังวลโดยเป็นเรื่องความมุ่งมั่นของเมซุท โอซิลกับสโมสร

ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ชั่งใจเรื่องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ล่าสุดเขาตัดสินใจที่จะทำงานต่อไปหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้ แม้ผลงานจะไม่ค่อยสู้ดีนักก็ตาม
เวนเกอร์ตระหนักดีถึงความไม่พอใจของแฟนบอล โดยปัจจุบัน “ปืนใหญ่” ยังคงต้องลุ้นภารกิจการจบในอันดับท็อปโฟร์ รวมทั้งมีถ้วยรางวัลเอฟเอ คัพให้แข่งขัน ซึ่งจะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศ
หลังมีรายงานว่า “ปืนใหญ่” ทำการติดต่อไปหาโธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาได้แจ้งให้กับผู้ใกล้ชิดทราบว่าความตั้งใจของเขาคืออยู่คุมทีมต่อไป
ปัญหาที่น่าหนักใจกว่าเรื่องนี้คืออนาคตของเมซุท โอซิล ท่ามกลางปริศนาปัญหาอาการบาดเจ็บแฮมสตริงซึ่งทำให้เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมันไม่ได้ลงแข่งขันกับเวสต์ บรอมวิชเมื่อวันเสาร์
โอซิลไม่สามารถฝึกซ้อมได้จบเซสชั่นเมื่อวันศุกร์ โดยนักเตะแจ้งให้ทีมแพทย์ถึงอาการตึงบริเวณแฮมสตริง แต่ระยะเวลาที่แน่นอนนั้นยังคงไม่ชัดเจน
เขาเข้ารับการรักษาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าเพลย์เมคเกอร์ตาปรือจะสมทบกับทีมชาติเยอรมนี เพื่อแข่งขันเกมกระชับมิตรกับทีมชาติอังกฤษที่เมืองดอร์ทมุนด์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply