ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ข่าวปลอม! เวนเกอร์ ปัด PSG ไม่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาหา

By
Updated: มีนาคม 21, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลได้ปฏิเสธอย่างเป็นทางการว่าเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงเลยโดยบอกว่าเป็นเพียงแค่ข่าวปลอมเท่านั้น

กุนซือวัย 67 ปียังคงให้โลกฟุตบอลคาดเดากันไปว่าเขาจะทำการเซ็นสัญญาใหม่กับ”ปืนใหญ่”หรือไม่ แต่เขาเปิดเผยหลังจากเกมพ่ายต่อเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 ว่าได้ตัดสินใจไว้แล้ว
ก่อนหน้านี้เวนเกอร์เคยบอกเอาไว้ว่าถ้าเขายุติการร่วมงานกับอาร์เซน่อลที่ดำเนินมาสองทศวรรษ เขาก็ตั้งใจจะไปคุมทีมที่อื่นซึ่งการไปอยู่กับเปแอสเชก็เข้าเค้าเพราะจากเงินที่พวกเขามีรวมถึงฟอร์มที่ตะกุกตะกักภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่
อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ยืนยันว่าเขาไม่ถูกเปแอสเชทาบทามยื่นข้อเสนอเข้ามาเหมือนอย่างที่เป็นข่าว
เวนเกอร์บอกกับบีอินสปอร์ตด้วยการใช้คำพูดที่โด่งดังของโดนัลด์ ทรัมป์ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาว่า “มันเป็นข่าวลือที่ไม่จริงนะ นั่นคือสิ่งที่คุณเรียกว่าข่าวปลอม ผมปฏิเสธอย่างเป็นทางการ มันไม่จริง”
ความพ่ายแพ้ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์เมื่อสุดสัปดาห์ทำให้อาร์เซน่อลแพ้เป็นนัดที่ 4 จาก 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ก็หล่นไปเป็นอันดับที่ 6 ของตารางแล้ว
เวนเกอร์ยังต้องเจอเสียงแตกภายในกลุ่มแฟนบอลสำหรับเรื่องความเห็นที่มีต่อต่อเขาด้วย โดยเกมดังกล่าวมีเครื่องบินถึงสองลำบินมาพร้อมกับแบนเนอร์ที่อันนึงบอกว่าไม่อยากให้เขาต่อสัญญา ส่วนอีกอันนึงคือการให้ความสนับสนุนต่อตัวเขา
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply