ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอ็มบับเป้ เผยยังไม่คิดย้ายทีม

By
Updated: มีนาคม 21, 2017

ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง คีเลียน เอ็มบับเป้ ได้ออกมายืนยันว่าเขายังไม่คิดเรื่องที่จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่น ซึ่งจะขอโฟกัสกับการเล่นให้ โมนาโก ก่อนแม้ว่าจะมีข่าวจากยักษ์ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไเนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็ตาม

กองหน้าดาวรุ่งแดนน้ำหอมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งมีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตู (ยิงได้ 2 ลูก เรียกจุดโทษได้อีก 1 ครั้ง) ช่วยให้ โมนาโก บุกไปถล่ม ก็อง เกม ลีกเอิง มาได้ 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เอ็มบัปเป้ ถูกยกย่องว่าผู้ผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์มากสุดคนหนึ่งในยุโรปตอนนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูเขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย
มีรายงานว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต้องการที่จะได้ผู้เล่นรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ตอนจบฤดูกาล 2016/17 แต่ทางเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะขอโฟกัสกับการพัฒนาฝีเท้าต่อไปใน ลีกเอิง ก่อน
“ผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการไปเล่นใน อังกฤษ ผมพอใจที่ยังได้ลงเล่นสม่ำเสมอนี้อยู่” เอ็มบัปเป กล่าว
“ผมตื่นมาในทุก ๆ เช้าและได้ร่วมฝึกซ้อมกับทุก ๆ คน ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวของผมเองในทุก ๆ วัน และพยายามลงเล่นในสนามตามที่ได้ฝึกซ้อมมา ตอนนี้ มันดีอย่างมากเลยทีเดียว”
ด้วยฟอร์มการเล่นตอนนี้ของนักเตะวัย 18 ปีทำให้เขานั้นติดหนึ่งในท็อป 6 ของดาวซัลโวใน ฝรั่งเศส เอ็มบัปเป ได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้บอกว่าสิ่งที่ผมทำนั้นมันวิเศษณ์อะไรนะ”
“สิ่งที่วิเศษณ์จริง ๆ น่ะคือนักเตะที่สามารถยิงได้ถึง 60 ลูกต่างห่าง มันก็ไม่ได้มากเท่าไหร่เลย ไม่เช่นนั้นผมคิดว่าเราอาจจะคิดเกี่ยวกับมันมากเกินไป”
“ผมไม่ได้พูดว่ามันยอดเยี่ยมหรอกนะ แต่ผมยังรู้สึกดีอยู่แค่นั้นแหละ” กองหน้าดาวรุ่งของ โมนาโก กล่าว
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply