ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนส่ง’วิลเชียร์’ไปดูไบ ฟื้นฟูร่างกายให้เต็มร้อยเพื่อซีซั่นหน้า

By
Updated: พฤษภาคม 13, 2017

มีรายงานเปิดเผยว่าอาร์เซน่อลจะส่งแจ๊ค วิลเชียร์เดินทางไปที่ดูไบเพื่อให้เขาซ้อมเรียกสภาพร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังสำหรับลุยฤดูกาลหน้า

กองกลางวัย 25 ปีกำลังพักฟื้นตัวจากอาการกระดูกน่องแตกที่เขาได้รับมาระหว่างลงสนามเล่นให้กับบอร์นมัธแบบยืมตัวเจอท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อวันที่ 15 เมษายน
วิลเชียร์ได้เริ่มต้นทำกายภาพบำบัดที่บอร์นมัธ แต่ตอนนี้”ปืนใหญ่”ก็เข้ามาดูแลกระบวนการฟื้นตัวของนักเตะแทนแล้วและเดลี่ เมลสื่อเจ้าดังของแดนผู้ดีระบุว่าพวกเขาจะส่งวิลเชียร์เดินทางไปที่ดูไบเพื่อทำตามโปรแกรมซ้อมในอากาศอุ่นๆให้เสร็จสิ้น
อาร์เซน่อลได้มอบตารางการฝึกซ้อมที่มีรายละเอียดพิถีพิถันให้วิลเชียร์สำหรับการเดินทางไปดูไบเมืองโปรดในการพักร้อน ก่อนที่จะกลับมาสู่สโมสรเพื่อปรีซีซั่นเดือนกรกฏาคม
โปรแกรมการฝึกซ้อมเรียกฟิตในดูไบจะทำให้วิลเชียร์มีเวลาฟื้นตัวหลังผ่านฤดูกาลที่เขาได้ลงสนามมามากที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15
แอนเดรียนี่ มิเชลคู่หมั้นของวิลเชียร์ก็จะเดินทางตามนักเตะไปที่ดูไบด้วย และการที่อาร์เซน่อลตัดสินใจออกค่าเดินทางให้อาจจะบ่งบอกว่าสโมสรมองเห็นเขาเป็นส่วนนึงในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า
อนาคตของเขากับอาร์เซน่อลมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นหลังจากอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของทีมตัดสินใจที่จะปล่อยยืมตัวเขาในซัมเมอร์ที่แล้ว
สัญญาของเขาเหลืออีกแค่ราว 12 เดือนเท่านั้นและทางทีมดังแห่งลอนดอนยังจะต้องเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา
ถ้าหากไม่สามารถตกลงการขยายสัญญาใหม่ได้ สโมสรก็จะต้องมองถึงการปล่อยตัววิลเชียร์ในซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปแบบไม่ได้อะไรกลับมาในสิ้นฤดูกาลหน้า
ในขณะเดียวกันอาร์เซน่อลก็อาจจะได้เห็นอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกลับมาลงสนามได้ในเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศที่จะเจอกับเชลซีวันที่ 27 พฤษภาคมนี้
แชมเบอร์เลนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาด้านหลังมาในเกมเอาชนะเซาแธมป์ตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เป็นกังวลกันว่าเขาอาจพลาดเกมสำคัญที่สนามเวมบลีย์
อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บไม่ใช่อาการระยะยาวและ”ปืนใหญ่”หวังว่าจะได้แข้งทีมชาติอังกฤษกลับมาพร้อมสำหรับการลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ
โลรองต์ กอสเซียลนี่ที่พลาดเกมในเซนต์ แมรี่สเตเดี้ยมไปด้วยปัญหาที่น่องแต่ก็จะฟิตสำหรับการเจอกับสโต๊ค ซิตี้วันนี้(เสาร์)
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply