ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก: อาร์เซนอล – เอฟเวอร์ตัน

By
Updated: พฤษภาคม 20, 2017

อาร์เซนอล ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเก็บสามแต้มให้ได้เพื่อลุ้นอันดับท็อปโฟร์ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 2
วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 21.00 น.
สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
อาร์เซนอล มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี ซานติ กาซอร์ลา และ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ โลรอง กอสเซียลนี และ อารอน แรมซีย์ ฟิตลงสนามได้ทันเวลา แนวรับสามคนใช้ ชโครดาร มุสตาฟี, กอสเซียลนี และ นาโช มอนเรอัล แดนกลางมี กรานิท ซาก้า ประสานงานกับ อารอน แรมซีย์ แนวรุกใช้ เมซุต โอซิล และ แดนนี เวลเบ็ค คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์
เอฟเวอร์ตัน อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เมื่อจะไม่มี ยานนิค โบลาซี, เซมุส โคลแมน, รามิโอ ฟูเนส โมริ, อารอน เลนนอน และ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แนวรับต้องใช้ ฟิล จากีลก้า เป็นตัวจริงคู่กับ แอชลีย์ วิลเลียม แดนกลางมี มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ อิดริสซา กูเอเย และ ทอม เดวีส์ แนวรุกสามประสานใช้ รอสส์ บาร์คลีย์, เควิน มิรัลลาส และ โรเมอู ลูกากู คอยล่าตาข่าย
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซนอล I เช็ก(GK), เบลเยริน, มุสตาฟี, มอนเรอัล, กอสเซียลนี, กิ๊บบ์ส, ซาก้า, แรมซีย์, โอซิล, เวลเบ็ค, ชิรูด์
เอฟเวอร์ตัน I โรเบิ้ลส์(GK), โฮลเกต, วิลเลียมส์, จากีลก้า, เบนส์, ชไนเดอร์ลิน, กูเอเย, เดวีส์, มิรัลลาส, บาร์คลีย์, ลูกากู

ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply