ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แรมซี่ย์สั่งจับตาย’อาซาร์’ปูทางปืนสู่แชมป์เอฟเอ

By
Updated: พฤษภาคม 26, 2017

อาร่อน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์คนชอบยิงทีมอาร์เซน่อลกำชับเพื่อนๆต้องพยายามหยุด เอแด็ง อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งทีมเชลซีกระดิกไม่ออกในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้โอกาสคว้าแชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อม

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังกู้ศักดิ์ศรีคืนมาด้วยแชมป์ถ้วยที่เก่าแก่สุดในประเทศ หลังต้องพลาดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ ขณะที่ “สิงห์บลูส์” ลุ้นดับเบิ้ลแชมป์หลังคว้าพรีเมียร์มาครอง
นัดแรกของซีซั่น “เดอะกันเนอร์ส” เปิดบ้านถล่มทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยับเยินถึง 3-0 แต่ครั้งล่าสุดโดนล้างแค้นคืนพ่าย 1-3 โดยหนึ่งในจำนวนประตูมาจาก อาซาร์ อาศัยทักษะความสามารถเฉพาะตัวยิงได้อย่างสวยงาม
ด้วยเหตุนี้เอง แรมซี่ย์ วิเคราะห์กลยุทธว่าหาก “ปืนใหญ่” เล่นได้เหมือนนัดแรกและหยุด อาซาร์ ชัยชนะอยู่ในมือ
“ผมคิดว่าแนวทางการเล่นที่เราเริ่มต้นอย่างดีเยี่ยมมากๆในครึ่งแรกคือสิ่งที่เราควรยึดถือเอาไว้” ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์เปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต
“เราชนะเกมในครึ่งแรกอย่างใสสะอาดไร้ข้อกังขา เราทั้งเร็วมากๆ,โต้กลับได้ดี,ปิดพื้นที่ได้หมด ทุกสิ่งทุกอย่างในวันนั้นเข้าทางเราหมด”
“ผมจึงมั่นใจว่าบางสิ่งจะใกล้เคียงกับวันนั้นเอาชนะ เชลซี ได้อีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ แม้พวกเขาจะปรับแผนต่างจากนัดแรกก็ตาม”
“สาเหตุที่เราแพ้ในครั้งล่าสุด บางทีเราปล่อยให้พวกที่มีทักษะเฉพาะตัวมีพื้นที่มากเกินไป โดยเฉพาะเราเปิดโอกาส อาซาร์ มีพื้นที่วิ่งและส่งบอลสู่ก้นตาข่าย”
“ดังนั้นเราจะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก เราจะต้องพยายามขัดขวางทุกรูปแบบไม่ให้ทำเกมตามถนัดจากนันโอกาสจะเป็นของเรา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply