ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ บุกฝรั่งเศสรอปิดดีล’เอ็มบาปเป้’140ลย.รับประกันตัวชูโรงปืน

By
Updated: มิถุนายน 6, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมเอาจริงแลนดิ้งสู่เมืองน้ำหอมหวังเจรจาหมั้นหมาย คีแล็ง เอ็มบาปเป้ 140 ล้านยูโรแถมเอ่ยปากเชิญชวนหอกโกลเด้น บอยตอบตกลงซบ อาร์เซน่อล จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนการันตีตำแหน่งตัวจริง

ภายหลัง เวนเกอร์ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เดอะกันเนอร์ส” ออกไป 2 ปีพร้อมได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริหารยินดีทุ่มไม่อั้นในการเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลใหม่หวังทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา
เป้าหมายอันดับ 1 ของกุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมอยากจะได้ เอ็มบาปเป้ ดาวยิงอนาคตไกลจาก โมนาโก แม้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่รุมตอมไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง,บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด
ล่าสุดมีภาพหลุดผ่านสังคมออนไลน์ยืนยันว่าตอนนี้ เวนเกอร์ อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้วจนมีหลายฝ่ายตีความกันว่าเฮดโค้ชเฟรนช์แมนต้องการเปิดเจรจากับ โมนาโก สู่ขอหัวหอกวัย 18 ปีอย่างเป็นเรื่องเป็นราว
ยิ่งไปกว่านั้นบอสวัย 67 กะรัตยังได้กล่าวเสริมอีกว่าการที่ “เดอะกันเนอร์ส” ทุ่มกว่า 100 ล้านคงจะซื้อ เอ็มบาปเป้ มานั่งอย่างแน่นอน แตกต่างจาก “ราชันชุดขาว” มีตัวรุกพระกาฬอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า อาจปิดกั้นโอกาสแจ้งเกิด
“คุณคิดว่า เอ็มบาปเป้ จะลงเอยที่ไหนนะเหรอ? บางที่ที่เขาย้ายไปย่อมมีโอกาสที่ดีต่อการลงสนามและต้องมั่นใจว่าได้เป็นตัวจริง ” เวนเกอร์เปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ บีอิน สปอร์ต
“นั่นคือเหตุผลที่ทำไมโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส จึงได้แสดงความเป็นห่วง คีแล็ง เพราะเขาคิดว่านักเตะจำเป็นต้องลงสนามอย่างต่อเนื่อง”
“สำหรับผมบอกได้เลยว่าเจ้าหนูคนนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมากพอจนมีทีมยอมทุ่ม 100 ล้านเพื่อเขา”
“ไม่มีใครซื้อนักเตะเป็น 100 ล้านแล้วบอกว่า ‘มาเถอะ มานั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อนนะ'”
ล่าสุด “เล กิปป์” สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศสอ้างว่า “ปืนใหญ่” ยอมโปะเพิ่มจากเดิม 100 ล้านยูโรอัพขึ้น 140 ล้านยูโรหวังล่อใจ โมนาโก ยอมปล่อย เอ็มบาปเป้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply