ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ยังไง? เบลเลริน แจ้ง เวนเกอร์ สนย้ายซบ บาร์ซ่า

By
Updated: กรกฎาคม 5, 2017

เฮคเตอร์ เบลเลริน แบ็คขวา สแปนิช ได้มีการแจ้งเรื่องไปยังสโมสร อาร์เซนอล ให้รับรู้แล้ว ว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

โดย แบ็คขวารายนี้ รู้สึกไม่พอใจกับผลงานของทีม ปืนใหญ่ สักเท่าไหร่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถผ่านเข้าไปลุยศึก ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนลีก และได้มีการแจ้งเรื่องไปยังบอร์ดบริหารแล้วว่าตนต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย
สถานการณ์ล่าสุด มีทีมที่สนใจในตัวดาวเตะรายนี้อยู่หลายทีม และมีต้นสังกัดเก่าอย่าง เจ้าบุญทุ่ม บาเซโลน่า ที่คอยติดตามดูผลงานอยู่ตลอด พร้อมทั้งเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทาง อาร์เซนอล พิจารณาที่ราวๆ 35 ล้านปอนด์ เป็นอย่างต่ำ เพื่อคว้าตัวแบ็คขวาความเร็วสูงกลับคืนสู่ถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ปืนโต ก็ดูเหมือนจะพยายามกล่อมให้ลูกทีมรายนี้เปลี่ยนใจและอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ เพื่อล่าความสำเร็จ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
ทั้งนี้ แม้ว่า เบลเลริน จะเพิ่งทำการจรดปากกาต่อสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ออกไปอีก 6 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เมื่อเดือนพฤษจิกายนที่ผ่านมา แต่การที่ครอบครัวของเขาได้พากันย้ายกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศ สเปน กันหมดทุกคนรวมถึงพ่อแม่ นั่นทำให้เจ้าตัวจึงมีความคิดที่อยากจะยกสำมะโนครัวกลับไปค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิด
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply