ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทพแดนคึกจัด ชอบซะอีกได้ท้าแข่ง’ลากาแซตต์’

By
Updated: กรกฎาคม 14, 2017

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงเทพจุติขานรับการย้ายมาของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ หอกค่าตัวแพงจะส่งผลดีทำให้เกิดการแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้าแถมมั่นใจในฝีเท้าตัวเองไม่ได้เป็นสองรองใคร

นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้ามฟากสู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อปี 2014 ปรากฎว่าหอกวัย 26 ปีเหมือนโชคชะตาเล่นงานเจออาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดกว่าจะกลับมาลงสนามต้องรอจนถึงท้ายฤดูกาล
เฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก “ปืนใหญ่” ลงทุนควักถึง 52 ล้านปอนด์สูงเป็นสถิติสโมสรนำเข้า ลากาแซตต์ จอมถล่มตาข่ายจากโอลิมปิก ลียงเหมือนจะส่งผลกระทบต่อ เวลเบ็ค โดยตรง
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหอกทีมชาติฝรั่งเศสประเดิมสนามได้สวยลงเล่นนัดแรกยิงประตูได้ทันทีในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเอาชนะ ซิดนี่ย์ เอฟซี 2-0 ขณะที่ เวลเบ็ค กลับสังหารจุดโทษพลาดถึงกระนั้นเจ้าตัวยืนกรานเขาแค่โชคไม่ดีมากกว่า
“ผมไม่ค่อยจะมีดวงเอาเสียเลยกับอาการบาดเจ็บ มันเลยส่งผลต่อการปิดบังกระบวนการพัฒนาของผมและเป้าหมายที่ผมอยากจะเป็น” อดีตดาวรุ่งแมนฯยูไนเต็ดเปิดใจ
“อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งและโชว์ให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง”
“ผมคิดเรื่องการแข่งขันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กตัวเล็กๆเล่นอยู่ในเยาวชนอะคาเดมี่ คุณต้องเจอการแข่งขันเสมอ มันเป็นบางสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้เพื่อที่จะเอาชนะ”
“สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องพยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ การแข่งขันมันยิ่งทำให้คุณเกิดความกระหายมากขึ้น ผมเป็นคนที่ชอบการแข่งขันอยู่แล้ว”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply