ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ งัดแผนส่ง อ๊อกเลด แลก มาติช

By
Updated: กรกฎาคม 14, 2017

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เนมานยา มาติช ห้องเครื่องจาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โดยเตรียมใช้ ดิ อ็อกซ์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ชาว ฝรั่งเศส กำลังมองหาลู่ทางที่จะรั้งตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอเลน ไว้กับทีมให้ได้หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนาหู แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องมองไปถึงการปล่อยตัวที่คุ้มค่าแทน
โดยดาวเตะวัย 23 ปี เหลืออายุสัญญาอยู่เพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และดูจากสถานการณ์ในตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป หากเป็นไปแบบนี้ ไอ้ปืนใหญ่ อาจจะเสีย ดิ อ็อกซ์ ออกไปฟรีๆในซีซันหน้า
ตามรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถืออย่าง สกาย สปอร์ต ฝั่งอิตาลี ระบุว่า เวนเกอร์ เตรียมใช้ผู้เล่นสารพัดประโยชน์รายนี้เป็นหนึ่งในเงื่อนไขขอซื้อตัว มาติช กองกลางส่วนเกิน จาก เชลซี
อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค๊ช ชาว อิตาลี ก็กำลังมองหานักเตะที่สามารถเข้ามาเล่นในตำแหน่ง วิงแบ็ค กับระบบ 3-4-3 ของเขา โดย แชมเบอเลน ที่เคยมีข่าวให้ความสนใจร่วมกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply