ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ยันปืนเปล่ายื่นซื้อ’เอ็มบาปเป้’-เชื่อยังอยู่โมนาโกต่ออีกซีซั่น

By
Updated: กรกฎาคม 15, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลปฏิเสธว่าไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อจะซื้อคีเลียน เอ็มบาปเป้กองหน้าดาวรุ่งเหมือนอย่างที่เป็นข่าวเลย และเชื่อว่านักเตะจะอยู่กับโมนาโกต่อไป

เอ็มบาปเป้ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อลและเรอัล มาดริดภายหลังจากที่ยิงไป 15 ประตูช่วยให้โมนาโกคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ รวมถึงยิงอีก 6 ตุงในการพาต้นสังกัดเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก
ก่อนหน้านี้เวนเกอร์เคยเปรยๆว่าเขาสนใจถึงการคว้าตัวแข้งวัย 18 ปี แต่ตอนนี้เขาเชื่อว่าเอ็มบาปเป้จะยังเล่นให้กับโมนาโกต่อไปในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น
“ดูเหมือนจะเป็นแบบนั้นนะ บางทีเขาอาจมีทางเลือกมากไปจนท้ายที่สุดแล้วก็ไม่ได้ย้ายไปไหน”เวนเตอร์ตอบคำถามว่าเอ็มบาปเป้จะอยู่กับโมนาโกต่อไปหรือไม่
รายงานจากในสเปนอ้างว่าทางอาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอไป 123 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นราคาระดับสถิติโลก แต่เวนเกอร์ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย
“นั่นไม่จริงเลย จินตนาการคนเราใหญ่โตจังนะ สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเอ็มบาปเป้ตอนนี้คือมันเกิน 100 ล้านปอนด์ หลังจากนั้นแล้วมันก็เป็นอิสระให้ทุกคนได้จินตนาการ”
“แต่เราไม่ได้ยื่นข้อเสนอะไรเลย ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อ มันดูเป็นแบบนั้น อยู่ไปอีกฤดูกาลนึง”
เอ็มบาปเป้เคยยั่วแฟนบอลเอาไว้เมื่อวันศุกร์ว่าเขามีเรื่องประกาศอันใหญ่โตเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองผ่านทางโซเชียล มีเดีย แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่เปิดตัวสตั๊ดใหม่ของเขา
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply