ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ราฟา เล็งรับเลี้ยง “หนูแจ็ค”

By
Updated: กรกฎาคม 24, 2017

สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แจ็ค วิลเชียร์ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทาง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พิจารณาในเร็ววันนี้

ตามรายงานล่าสุดจากสื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ สาลิกาดง กำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม โดยกำลังวางแผนเข้าเจรจากับ บอร์ดบริหาร ไอ้ปืนใหญ่เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้เร็ววันนี้
ทั้งนี้ ด้วยอาการบาดเจ็บที่ตามรุมเล้าทำให้ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น เอมิเรต สเตเดียม เต็มที กุนซือ อย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าถ้าเขาอยากอยู่ต่อดาวเตะหน้ามลมีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องแข่งขันและทำงานอย่างหนักเพื่อยึดพื้นที่ตัวจริงในแผงมิดฟิลด์
อย่างไรก็ตาม น้องใหม่ที่พึ่งเลื่อนขั้นมาจากพรีเมียร์ชิพ ต้องแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัวห้องเครื่องวัย 25 ปี กับ สวอนซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์นี้อยู่ไม่ห่าง
สื่อได้คาดการณ์ไว้ว่ามูลค่าการย้ายทีมของกองกลางสัญชาติอังกฤษน่าจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ และอาจจะต้องมีความจำเป็นยอมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเอง ที่ปัจุบันรับอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply