ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฉ’ลูคัส’สุดทน ปืนทรยศริบเบอร์9ไม่ปรึกษา

By
Updated: กรกฎาคม 25, 2017

มีรายงานเปิดเผยว่าลูคัส เปเรซกองหน้าสแปนิชคับใจอยู่ยากที่อาร์เซน่อลอันเนื่องมาจากถูกต้นสังกัดยึดเสื้อหมายเลข 9 โดยไม่ปรึกษากัน

ฤดูกาลนี้’ไอ้ปืนใหญ่’ยึดเสื้อหมายเลข 9 จากเปเรซนำไปมอบให้อเล็กซองด์ ลากาแซตต์กองหน้าตัวใหม่ที่ทุ่มซื้อจากโอลิมปิก ลียง 52 ล้านปอนด์
ล่าสุดลา วอซ เด กาลิเซียสื่อในสเปนระบุว่าสัปดาห์ที่แล้วเปเรซได้ไประบายความในใจกับดิ๊ค ลอว์หัวหน้าฝ่ายเจรจาของอาร์เซน่อล
เปเรซถูกกล่าวอ้างว่าได้พูดกับลอว์ดังนี้ “ผมต้องการย้ายทีมเพื่อให้ได้ลงเล่นและมีความสุข ปีที่แล้วผมแทบไม่ได้รับโอกาสทั้งที่พอได้โอกาสผมก็ทำได้ดี”
“และซีซั่นนี้ชัดเจนว่าคงไม่ต่างจากเดิม ผมอยากสู้เพื่อติดทีมชาติ ผมอยากเล่นฟุตบอลแต่เพื่อการนั้นผมต้องย้ายทีมและผมว่าที่ที่ดีสุดก็คือเดปอร์บ้านผม”
“อาร์เซน่อลไม่ได้ปฏิบัติต่อผมด้วยดี ไอ้ที่เอาเบอร์เสื้อไปให้เพื่อนนักเตะอีกคนโดยไม่บอกผมคงเป็นฟางเส้นสุดท้าย”
“ผมอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ได้ ผมทุ่มเทเต็มที่แต่ไม่ได้รับผลตอบแทน ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง ตอนกุมภาพันธ์ก็ไม่ยอมให้ผมไปจีนที่เขาสัญญาว่าผมจะได้ลงเล่นมากกว่าเดิมและจากนั้นโอกาสผมก็ยิ่งน้อยลง”
“แต่ไอ้เบอร์เสื้อนี่แหละที่รับไม่ได้ ระหว่างทริปลากาแซตต์ขอมันจากเจ้านายซึ่งก็ยอมให้ จากนั้นค่อยมาบอกผม ปีที่แล้วเวนเกอร์บอกผมว่าเข้าใจว่าผมผิดหวัง ผมว่าซีซั่นนี้อะไรๆคงแย่กว่าเดิมฉะนั้นช่วยปล่อยผมไปด้วยเถอะ”
“ตั้งแต่เป็นนักบอลอาชีพผมแฮปปี้สุดที่เดปอร์ติโบ มีครอบครัวกับเพื่อนๆอยู่รอบข้าง คุณต้องลองมาเป็นผมว่ะ ผมรู้ว่าผมยังมีโอกาสติดทีมชาติไปเล่นเวิลด์ คัพซึ่งเป็นความฝันแต่เพื่อการนั้นผมต้องได้เล่นฟุตบอลและต้องมีความสุข”
“นี่แหละทำให้ผมอยากกลับกอรุนญ่า”
ฤดูกาลที่แล้วดาวเตะวัย 28 ปีได้ลงในพรีเมียร์ลีก 11 นัดและไม่อยู่ในทีมชุดทัวร์อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นปีนี้ที่ออสเตรเลียและจีน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply