ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเฮส่ง ‘กอสเซียลนี่’ บู๊ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ได้หลังโทษแบนไม่ส่งผล

By
Updated: สิงหาคม 1, 2017

อาร์เซน่อลเฮเมื่อท้ายที่สุดแล้วโลรองต์ กอสเซียลนี่สามารถลงสนามในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่จะพบกับเชลซี หลังโทษแบนที่เขามีติดตัวจากซีซั่นก่อนจะไม่ส่งผลถึงนัดนี้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสโดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดปิดฤดูกาลที่พบกับเอฟเวอร์ตัน จนทำให้เขาต้องชดใช้โทษแบน 3 นัดด้วยกัน
ในขณะที่แข้งวัย 31 ปีได้ชดใช้โทษแบนนัดแรกไปแล้วในเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศที่เจอกับเชลซีสิ้นฤดูกาลก่อน อีกสองนัดที่เหลือก็จะมาเริ่มต้นกันในซีซั่นใหม่แทน
ทีแรกคิดกันว่าคอมมิวนิตี้ ชิลด์จะเป็นนัดนึงที่กอสเซียลนี่ลงสนามไม่ได้ แต่ทางเอฟเอได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาพิจารณาให้รายการนี้เป็นเหมือนนัดกระชับมิตร ทำให้กอสเซียลนี่สามารถลงเล่นได้
ในขณะที่เวนเกอร์จะยินดีกับการได้กอสเซียลนี่กลับมาลงสนาม แต่ก็หมายความว่าจะไม่มีนักเตะไว้ใช้งานในนัดเปิดสนามที่จะพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ต่อด้วยนัดเยือนสโต๊ค ซิตี้ในอีกสัปดาห์ถัดมา
กฏนี้ก็จะส่งผลแบบเดียวกับทางวิคเตอร์ โมเซสของ”สิงห์บลูส์” นั่นหมายความว่าอันโตนิโอ คอนเต้ใช้งานนักเตะได้ในวันอาทิตย์นี้ แล้วค่อยไปอดใช้เขาเมื่อถึงเกมที่จะพบกับเบิร์นลี่ย์
โมเซสโดนสองใบเหลืองไล่ออกในเกมเอฟเอ คัพที่เวมบลีย์เมื่อสิ้นฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ออกสตาร์ทในเกมปรีซีซั่นพบกับอาร์เซน่อลและพาทีมเอาชนะไป 3-0
คอนเต้อาจจจะเลือกวิลเลียน, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าหรือแม้แต่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ลงเล่นแทน เพื่อเป็นการทดลองก่อนที่จะเริ่มต้นซีซั่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 สิงหาคม
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply