ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

วงในปืนเผย”ลากาแซ็ตต์”ปัดผีก่อนย้ายซบปืน

By
Updated: สิงหาคม 10, 2017

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลอ้างว่าอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ดาวยิงค่าตัวสถิติสโมสรปฏิเสธ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

แหล่งข่าววงในที่มีชื่อเสียงของอาร์เซน่อลซึ่งใช้ยูสเซอร์ในทวิตเตอร์ว่า”Pablo”ได้โพสต์ข้อความอ้างว่าลากาแซ็ตต์เลือก”เดอะ กันเนอร์ส”เป็นตัวเลือกแรกในการย้ายมาพรีเมียร์ ลีก
อาร์เซน่อลคว้าตัวลากาแซ็ตต์มาจากโอลิมปิก ลียงด้วยสนนราคา 52 ล้านปอนด์เมื่อต้นซัมเมอร์ทำให้ยูไนเต็ดต้องเบนเป้าหาโรเมลู ลูกากูจากเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัวรวม 90 ล้านปอนด์แทน
“อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่ออาร์เซน่อล ปล่อยให้ยูไนเต็ดต้องทุ่มเงินแบบงี่เง่า 90 ล้านปอนด์ #ลูกากู”ปาโบลทวีต
นอกจากนี้ปาโบลยังอ้างว่าแหล่งข่าวของเขาไม่เคยผิดพลาดโดยเมื่อพิจารณาจากการเปิดเผยข่าวให้แฟนบอลอาร์เซน่อลได้รับทราบก่อนสื่อเกี่ยวกับข่าวคราวรอบทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ เขาก็เชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง
โจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์”เดอะ เวิร์สต์ วัน”ให้ความสนใจในตัวลากาแซ็ตต์ตอนปิดฤดูกาลและเอเยนต์ของนักเตะก็ได้พูดคุยกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสด้วย
อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวตามมาในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมว่ามูรินโญ่สงสัยความสามารถในการลงเล่นเกมระดับสูงของเขาและเลือกไปคว้าตัวลูกากูมาแทน

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply