ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมแข้งปืนก่อนดวลจิ้งจอก

By
Updated: สิงหาคม 10, 2017
อาร์แซน เวนเกอร์ ผูู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะพลาดลงเล่นในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 2017/18 กับ เลสเตอร์ วันศุกร์นี้ และมีโอกาสที่จะชวดลงเล่นในเกมลีกนัดสองกับ สโต๊ค อีกด้วย ส่วนแข้งรายอื่น ๆ ยังไม่แน่นอนว่าจะลงเล่นในนัดแรกได้หรือเปล่า

อเล็กซิส, อารอน แรมซี่ย์ รวมถึง เมซุต โอซิล ไม่มีชื่อในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย
ในขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม เหตุเพราะติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลัง น่าจะพร้อมลงเล่นในวันศุกร์นี้
”เขา [อเล็กซิส] มีอาการเจ็บท้องเล็กน้อยตอนซ้อมในช่วงเช้าของวันอาทิตย์, ก่อนเดินทางไปเวมบลีย์ (ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา)” เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ เลสเตอร์
”เขาเข้ารับการสแกนเมื่อสองวันที่แล้ว แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะพักนานแค่ไหน จะหนึ่งสัปดาห์หรือสองสัปดาห์ ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน, แต่เขาจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างแน่นอน เราคิดว่าเขาคงจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ สโต๊ค (วันที่ 19 ส.ค.)”
”ผมมีนักเตะหลายคนที่ยังไม่แน่นอน (ว่าจะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามกับ เลสเตอร์ ได้หรือไม่) ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ เชลซี (ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) ยกตัวอย่างเช่น [อารอน] แรมซี่ย์, [เมซุต] โอซิล, [แพร์] แมร์เตซัคเกอร์ (เจ็บในเกมกับ เชลซี) และ แน่นอนว่า [โลร็องต์] กอสซิแอลนี่ ติดโทษแบน”
”ผมมีนักเตะที่กลับมาซึ่งไม่ได้ลงเล่น (ในเกมกับ เชลซี) อย่างเช่น [ชโคดราน] มุสตาฟี่ ผมสามารถเสี่ยงใช้งานนักเตะได้หนึ่งคน, บางทีอย่างมากก็สองคน, แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่นักเตะที่ได้ลงเล่นเมื่อสัปดาห์ก่อน”
สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2017/18 นัดเปิดฤดูกาล ระหว่าง อาร์เซนอล กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะแข่งขันคืนวันศุกร์ ที่ 11 สิงหาคม นี้ เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 1
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply